Xác minh người mẹ của bé trai bị bỏ rơi ở bệnh viện Từ Dũ

10/08/2017 - 15:57

PNO - Một người phụ nữ đến xin nhận lại con nhưng chính quyền địa phương đang xác minh nhân thân và huyết thống.

Ngày 10/8, lãnh đạo UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) xác nhận hiện một phụ nữ tên Phan Thúy N. (SN 1987, tạm trú huyện Bình Chánh) đã đến phường trình báo và xin nhận lại con.

Từ thông tin người mẹ cung cấp, UBND phường Phạm Ngũ Lão cùng các cơ quan chức năng khác đang làm thủ tục xác minh nhân thân giữa chị N. và bé trai.

Xac minh nguoi me cua be trai bi bo roi o benh vien Tu Du
Bé Bin đang được nuôi tại Làng Hòa Bình, Bệnh viện Từ Dũ

Trước đó, ngày 11/7, một bé trai đi lang thang trong khuôn viên Bệnh viện Từ Dũ không người thân đã được trình báo đến chính quyền địa phương.

Bé trai chỉ nhớ mình tên Bin, 2 tuổi, nhà ở quận 8 và có mẹ tên N. Bé nói được một người đàn ông chở đến bệnh viện Từ Dũ thả xuống rồi bỏ đi.

Xac minh nguoi me cua be trai bi bo roi o benh vien Tu Du
Bin rất hòa đồng với các bạn

Bệnh viện Từ Dũ cho biết hiện bé đang sống tại Làng Hòa Bình bên trong bệnh viện. Bé đã được các bác sĩ xét nghiệm máu, khám sức khỏe tổng quát, kết quả đều tốt.

Tại Làng Hòa Bình, bé Bin rất năng động, nói chuyện rành rọt và hòa đồng cùng các bạn. Lãnh đạo bệnh viện cho biết từ khi thông tin bé Bin được các báo đăng tải và lan truyền trên mạng xã hội, nhiều tổ chức, mạnh thường quân đến hỗ trợ.

Tuy nhiên, Ban giám đốc cho biết bệnh viện chỉ là nơi chăm sóc và nuôi dưỡng bé trong thời gian chờ xác minh. Mọi thông tin và hỗ trợ người dân liên hệ UBND phường Phạm Ngũ Lão để được hướng dẫn cụ thể.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI