Bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi trước bệnh viện Từ Dũ

09/08/2017 - 15:40

PNO - Trong đêm tối, các bảo vệ bệnh viện Từ Dũ phát hiện bé trai khoảng 2 tuổi lang thang một mình nên tiếp cận đưa em vào Làng Hòa Bình ở Bệnh viện Từ Dũ chăm sóc, kiểm tra sức khỏe.

Ngày 9/8, UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP.HCM) phối hợp với các đơn vị liên quan để tìm thân nhân bé trai khoảng 2 tuổi, nghi bị bỏ rơi trước bệnh viện Từ Dũ (phường Phạm Ngũ Lão) cách đây gần 1 tháng.

Be trai khau khinh bi bo roi truoc benh vien Tu Du
Bé trai khoảng 2 tuổi bị bỏ rơi trước cổng bệnh viện Từ Dũ với khuôn mặt kháu khỉnh

Theo lãnh đạo phường Phạm Ngũ Lão, trong vài ngày nữa, nếu không có người thân đến nhận bé trai này, cơ quan chức năng sẽ gửi đến mái ấm Thanh Bình (xã Long Thới, huyện Chợ Lách, Bến Tre) nuôi dưỡng.

Trước đó khuya 11/7, bé trai 2 tuổi mặc áo thun trắng, bên ngoài mặc áo khoác xanh đi lủi thủi trước khu vực bệnh viện Từ Dũ.

Các bảo vệ bệnh viện tiếp xúc và đưa bé vào Làng Hòa Bình để các bác sĩ chăm sóc, kiểm tra sức khỏe. Đồng thời, sự việc được trình báo cho cơ quan chức năng.

UBND và công an phường Phạm Ngũ Lão đã vào cuộc xác minh thân nhân của bé trai. Qua thăm hỏi, bé cho biết mình tên “Bin”, bị một người đàn ông chở đến rồi bỏ đi mất. 

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI