Xác định nguyên nhân khiến nam công nhân tử vong bất thường tại công ty

06/10/2019 - 16:29

PNO - Công an tỉnh Quảng Nam nhận định nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Duy T. là do ngạt nước.

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, Công an tỉnh Quảng Nam nhận định, nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của anh Nguyễn Duy T. là do ngạt nước.

Xac dinh nguyen nhan khien nam cong nhan tu vong bat thuong tai cong ty
Người nhà đưa thi thể anh T. đến công ty yêu cầu làm rõ nguyên nhân cái chết của anh suốt nhiều giờ liền

Theo kết quả khám nghiệm tử thi của cơ quan pháp y, không có ngoại lực tác động, không có dấu hiệu bệnh lý, trong sọ não của nạn nhân cũng không xuất hiện dấu hiệu bất thường.

Cơ quan chức năng tìm thấy dị vật là bột giấy trong đường thở của nạn nhân, phổi có dịch. Đồng thời, công ty nơi anh T. làm việc có những mương thoát nước với mực nước cao khoảng 20-30cm, anh T. được đồng nghiệp phát hiện khi đang nằm sấp dưới mương.

Ở những mương này, có lẫn trong nước rất nhiều bột giấy, nên pháp y nhận định ban đầu: có khả năng những vật đó đã làm nghẹt phế quản khiến nạn nhân không thở được, tử vong.

Cơ quan chức năng cũng nhận định, có khả năng trong lúc làm việc, anh T. bất cẩn, bị trượt ngã xuống mương thoát nước, bị choáng, không đứng dậy được và chết ngạt.

Trước đó, như Báo Phụ Nữ TP.HCM đã thông tin, khoảng 15g30 chiều 5/10, người nhà anh Nguyễn Duy T. - 31 tuổi, trú tại phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn, công nhân một nhà máy bao bì ở khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc - bỗng bàng hoàng khi thấy xe cấp cứu đưa thi thể anh T. về nhà mà không rõ chuyện gì xảy ra.

Gia đình anh T. đã đưa thi thể anh T. quay lại nơi anh làm việc là Công ty TNHH Bao bì T.Đ. (khu công nghiệp Điện Nam - Điện Ngọc) để hỏi thông tin.

Hàng chục người thân của anh T. đứng vây trước cổng công ty nhiều giờ và yêu cầu làm rõ vụ việc, đồng thời trình báo công an.

Hạ Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI