Xác định mục đích nổ súng ở Sầm Sơn

07/03/2016 - 08:09

PNO - Hai đối tượng đã đến trụ sở công an đầu thú, khai nhận mục đích nổ súng là do mâu thuẫn cá nhân.

Chiều ngày 6/3, Đại tá Lê Trung Hiếu - Trưởng phòng Tham mưu, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đã xác định rõ danh tính 2 đối tượng nổ súng vào nhà người dân ở thị xã Sầm Sơn  là  Ngọ Duy Hưng, (31 tuổi) và Nguyễn Văn Quang (25 tuổi), cùng trú ở Thanh Hóa.

Hai đối tượng này đã chủ động đến cơ quan chức năng đầu thú, giao nộp tang vật của vụ việc là khẩu súng và 4 viên đạn nhựa, đưa mua từ bên Trung Quốc. Cả 2 đều nói rằng, chiều ngày 5/3 do có mâu thuẫn cá nhân nên đến nhà bà Văn Thị Thắng (ngụ phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn) để gây rối.

Xac dinh muc dich no sung o Sam Son
Căn nhà bà Thắng bị 2 đối tương xông vào hành hung.

Trong lúc xô xát, 2 đối tượng đã rút súng, bắn 1 phát chỉ thiên lên trời rồi rời khỏi hiện trường. Sau khi sự việc xảy ra, có thông tin dư luận cho rằng vụ việc liên quan đến chuyện hàng trăm người dân thị xã Sầm Sơn tụ tập tại cổng UBND phường Trường Sơn và thị xã Sầm Sơn để đòi lại khu vực đất ven biển.

Trước thông tin này, ông Hiếu khẳng định, khi vào cuộc điều tra cơ quan chức năng không thấy có dấu hiện đúng như thông tin dư luận nêu ra mà chỉ do mâu thuẫn cá nhân.

Hiện cả Hưng và Quang đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

Việt Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI