World Cup khai mạc sớm tại Đường sách Nguyễn Văn Bình

14/06/2018 - 18:40

PNO - Chương trình “Vui hè cùng bóng đá” dành cho các em thiếu nhi với sự tham dự của 150 em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn để cùng hưởng ứng không khí mùa World Cup.

Hòa cùng không khí World Cup 2018, chiều 14/6, tại Đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1, TP.HCM) đã diễn ra chương trình “Vui hè cùng bóng đá” dành cho các em thiếu nhi - đặc biệt có sự tham dự của 150 em thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn - do Ban giám đốc Đường sách và McDonald’s Vietnam tổ chức.

Ngoài các trình văn nghệ, ẩm thực, xiếc, ảo thuật, vẽ tranh bóng đá, nặn tò he cầu thủ… các em thiếu nhi từ các mái ấm ở Bình Dương và TP.HCM sẽ có dịp cùng giao lưu và thi rê dắt bóng, tâng bóng, sút bóng với các danh thủ Futsal Phạm Tấn Phát và Nguyễn Văn Quốc Huy.

World Cup khai mac som tai Duong sach Nguyen Van Binh
 

Đặc biệt, Nguyễn Lê Thanh Sơn (10 tuổi, học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Chu Văn An, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) sẽ cùng giao lưu và chơi bóng với các bạn đồng trang lứa tại chương trình. Sơn chính là cậu bé may mắn cùng với 21 thiếu nhi khác trên toàn cầu tham gia đội hộ tống cầu thủ hai đội trong trận chung kết tại nước Nga sắp tới. Sơn được chọn qua chương trình “Ra sân cùng danh thủ” do McDonald toàn cầu phối hợp với FIFA World Cup thực hiện vào tháng 4 vừa qua.

“Vui hè cùng bóng đá” mong muốn là món quà tinh thần ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi sống trọn vẹn tuổi thơ của mình trong dịp hè 2018, mùa hè của môn thể thao vua. Chương trình kết thúc đúng 2 tiếng trước trận đấu khai mạc giữa đội tuyển Nga và Saudi Arabia đêm 14/6.

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI