Vy Oanh: Hari Won nhiễm Trấn Thành tự coi mình là cái rốn của vũ trụ?

10/08/2016 - 21:22

PNO - "Tôi từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ..."

Sáng 10/8, ca sĩ Ngô Kiến Huy đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái khá bức xúc nhằm ám chỉ Hari Won đi trễ trong 1 buổi ghi hình do 2 người làm MC khiến ekip thất thoát cả tỷ đồng. Thông tin này nhanh chóng nhận được nhiều tranh cãi từ phía dư luận, trong đó nhiều ý kiến tỏ ra bất bình trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của nữ ca sĩ gốc Hàn.

Đáng lưu ý là mới đây, nữ ca sỹ Vy Oanh cũng lên tiếng về hành xử kém văn minh này của Hari Won. Theo đó, Vy Oanh đã kể lại 1 sự cố mà cô từng làm việc với Hari Won để mong nữ ca sĩ “bớt tính tình trên mây lại, sống có trước có sau, biết nghĩ cho người khác một chút. Bởi, kim trong bọc có ngày cũng sẽ lòi ra“.

Vy Oanh: Hari Won nhiem Tran Thanh tu coi minh la cai ron cua vu tru?
Tâm thư mà Vy Oanh nhắn gửi tới Hari Won

Theo lời Vy Oanh, chỉ vì muốn được chụp hình chung cả Trấn Thành nên Hari Won đã khiến cả ê-kíp lẫn các nghệ sĩ phải dời lịch chụp từ 14 giờ tới 18 giờ. Mặc dù bận công việc khác đã lên lịch trước đó, nhưng vì thương ê-kíp nên Vy Oanh đã cố gắng sắp xếp để có mặt đúng giờ.

“Ngày hôm đó, tôi đã rất bức xúc khi bắt buộc phải làm việc theo” sở thích” của bạn. Tôi đã vất vả chật vật với thời gian vì hôm đó tôi có hẹn chụp ảnh bìa cho một tạp chí lớn cũng như có một buổi hẹn ký kết hợp đồng mua bán đất với đối tác và có lịch 6 giờ chiều quay chương trình Bí mật đêm chủ nhật cùng với Trấn Thành, anh Vân Sơn, anh Quang Minh, chi Hồng Đào và Hạ Vi (vừa phát sóng tuần vừa rồi). Lịch này tôi được nhận từ rất lâu khoảng 3 tuần trước đó. Vì sao tôi phải bắt buộc làm điều này? Thưa bạn, vì tôi có trái tim, có lương tâm của con người...Nếu tôi bỏ quay thì không chuyên nghiệp, gấp quá các em kiếm đâu ra người thay thế. Đương nhiên, những thiệt thòi của các em, bạn sẽ không phải chịu rồi”, Vy Oanh chia sẻ.

“Sở thích” của Hari Won mà Vy Oanh nhắc tới là Hari đòi phải được quay với Trấn Thành trong khi giờ giấc đã được ấn định từ 3 tuần trước mà sát đến ngày quay Hari mới báo lại chỉ quay được chung game với bạn trai lúc 6 giờ chiều, nếu không có Trấn Thành, cô sẽ không quay.

Vy Oanh: Hari Won nhiem Tran Thanh tu coi minh la cai ron cua vu tru?
Vy Oanh

“Chỉ vì một chút xíu cảm xúc của Hari mà mọi thứ đảo lộn từ chiều đến gần sáng, ê-kíp nháo nhào. Tôi viết lên đây cũng mong như là một lời cảnh tỉnh kịp thời trước khi quá muộn với bạn.”, Vy Oanh nói.

Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng thẳng thắn nói biết Hari Won từ những ngày Tiến Đạt dắt cô đi thi một cuộc thi mà giọng ca “Đồng xanh” làm giám khảo. Nhưng trải qua nhiều năm, Vy Oanh thấy đàn em đã thay đổi, cô không đồng tình cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và không hề tôn trọng người khác của Hari Won.

“Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi cũng từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ, nếu các bạn cho rằng mình giỏi mình có quyền thì tại sao anh Hoài Linh, chị MC Quỳnh Hương hay Đông Nhi, Sơn Tùng… Các bạn ấy không làm việc như vậy?”, Vy Oanh đặt câu hỏi không biết có phải từ khi yêu Trấn Thành mà Hari bị nhiễm tính luôn cho mình là vũ trụ hay không.

Vy Oanh còn đanh thép nói: “Hari! Việt Nam nước tôi đã rất yêu thương và nâng niu bạn, giang tay chào đón và cho bạn lên một vị trí cao. Ở Việt Nam, bạn đã có rất nhiều thứ tiền tài danh vọng và cả những tình yêu đẹp, tình cảm chân thành của khán giả hâm mộ mà với sự canh tranh khốc liệt ở nước Hàn bạn có cố gắng đến mấy cũng khó có thể có. Vâng, chúng tôi là những con người Việt Nam hiếu khách, hoà đồng dễ mến.”

Cuối cùng, Vy Oanh nhắn nhủ tới Hari Won: “Làm việc tập thể thì nên nghĩ cho mọi người một chút để con đường mình đi dài hơn và thênh thang hơn. Thế giới này xem vậy chứ cũng chật chội lắm, không dấu được lâu đâu. Khôn ngoan thôi đừng khôn lỏi bạn nhé, bạn có thể qua mặt khán giả nhưng những đồng nghiệp hay tiếp xúc với bạn thì khó qua mặt lắm. Ai sống sao rồi cũng lộ hết mà. Bởi vậy mới có câu Tài phải luôn đi đôi với Đức, ai rồi cũng chỉ có một thời thôi, bạn nhớ nhé.”

Vy Oanh: Hari Won nhiem Tran Thanh tu coi minh la cai ron cua vu tru?
Ngô Kiến Huy tố Hari Won đi trễ làm ekip thất thoát tỷ đồng

Sau dòng trạng thái của Ngô Kiến Huy được đăng lên ít lâu, phía quản lý của giọng ca “Anh cứ đi đi” đã lên tiếng thừa nhận việc Hari Won đến trễ hơn 1 tiếng là đúng sự thật. Nhưng lỗi không phải do Hari Won mà vì quản lý đã sắp xếp nhầm lịch và báo sai nên giọng ca Anh cứ đi đi đã để cả đoàn phim phải chờ đợi mình. Quản lý còn khẳng định trong suốt 2 tháng quay phim, Hari Won chưa từng đến trễ. Đây là lần đầu tiên cô nàng Hari Won để Ngô Kiến Huy và e-kíp chờ đợi mình.

Vy Oanh: Hari Won nhiem Tran Thanh tu coi minh la cai ron cua vu tru?
Cư dân mạng nghi ngờ Hari nhờ quản lý làm bia đỡ đạn

Tuy đại diện của Hari Won đã lên tiếng nhưng hành động đi trễ của cô vẫn nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Có người tỏ ra thông cảm với cô ca sĩ, rằng đây là sự cố mà không ai mong muốn. Bên cạnh đó, nhiều người lại tỏ ra bất bình với Hari Won, thậm chí còn nghi vấn rằng không biết có phải để xoa dịu dư luận mà quản lí của Hari đã ra mặt làm bia đỡ cho cô không? Thực hư như thế nào chỉ có người trong cuộc mới rõ!

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI