Vung dao đoạt mạng kẻ đang “tòm tem” với vợ mình

23/09/2015 - 06:59

PNO - Thấy vợ mình đang “tòm tem” với người đàn ông khác, ông Hùng không kìm chế được đã vung dao đoạt mạng nhân tình của vợ.

Chiều ngày 22/9, Đại tá Trần Văn Hà- người phát ngôn công an tỉnh Long An- xác nhận đang tạm giữ ông Nguyễn Văn Hùng ( 53 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) để điều tra về hành vi giết người.

Thông tin ban đầu, Ông Hùng có vợ là chị Vũ Thị Trinh (SN 1982, hiện là giáo viên). Gần đây thấy vợ có nhiều biểu hiện lạ, hay về TP.Tân An (Long An) nên ông Hùng âm thầm theo dõi.

Vung dao doat mang ke dang “tom tem” voi vo minh
Hiện trường nơi xảy ra vụ án

Trưa 19/9, thấy vợ chạy xe về xã An Vĩnh Ngãi (ngoại thành TP.Tân An), nên ông Hùng thủ dao bám theo. Lúc này chị Trinh không đi theo đường chính mà rẽ vào một con đường nhỏ rồi vào một căn chòi nằm giữa khu vực đồng ruộng. Nghĩ vợ mình đang “tòm tem” với ai đó nên ông Hùng đứng ở ngoài đợi chờ bắt quả tang.

Một lúc sau, ông Hùng cầm dao xông vào và thấy vợ mình cùng ông Lê Văn Nam (SN 1975, ngụ huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) đang không mảnh vải che thân nên ông Hùng vung dao chém luôn hai người.

Bị thương nặng, ông Nam leo lên nóc chòi trốn. Khi người dân kéo tới bảo ông Nam trèo xuống để đi cấp cứu, nạn nhân xấu hổ nên cứ cố thủ trên nóc chòi, dẫn đến mất nhiều máu. Đến khi ông Nam kiệt sức, được mọi người đưa cấp cứu thì bị tử vong.

Chị Trinh đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng bị thương nặng.

Được biết, sau khi gây án ông Hùng bị cơ quan công an bắt giữ ngay tại hiện trường.

Một điều tra viên thuộc Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An cho hay: “ ông Nam quê ở Bến Tre mới dọn về đây sống được một thời gian chứ không phải là người dân địa phương. Theo thông tin chúng tôi thu thập được thì bình thường ông Nam có quan hệ khá phức tạp với nhiều phụ nữ khác nhau chứ không riêng gì chị Trinh”

Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai của ông Hùng để làm rõ vụ việc

(Tên các nhân vật đã được thay đổi)

  • V.S
 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu