Vựa phế liệu 2.000m2 chìm trong biển lửa

29/02/2020 - 07:37

PNO - Vựa phế liệu 2.000m2 nằm trong khu dân cư bốc cháy dữ dội lúc rạng sáng 29/2, hậu quả, toàn bộ kho phế liệu bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ việc xảy ra khoảng 3g ngày 29/2. Thời điểm này người dân tại đường Bình Chuẩn 67, phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đã hoảng hốt khi thấy sức nóng bốc ra từ vựa phế liệu rộng khoảng 2.000m2. Mọi người nhanh chóng tỉnh giấc, ra ngoài kiểm tra thì lúc này ngọn lửa đã bao trùm nhà kho và toàn bộ vựa phế liệu. Người dân lập tức gọi cho đội PCCC thành phố Thuận An.

Lực lượng chức năng dường như bất lực với ngọn lửa
Lực lượng chức năng dường như bất lực với ngọn lửa

Nhận tin báo, đội PCCC Thuận An điều động 8 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.Tuy nhiên, vựa phế liệu chứa toàn vỏ dây điện, cao su dễ cháy khiến công tác chữa cháy gặp nhiều khó khăn. 

Lực lượng PCCC chia thành nhiều hướng phun nước vào bên trong nhằm không cho đám cháy lan sang các nhà dân và nhà xưởng cạnh bên.

Hàng chục hộ dân và các phòng trọ gần đó bị một phen hoảng loạn. Một số người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, trong bãi phế liệu không có người.

Gần sáng, ngọn lửa vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, một số hộ dân kế bên có nguy cơ bị cháy lan.

Đám cháy nhanh chóng bao trùm cả nhà kho của vựa phế liệu
Đám cháy nhanh chóng bao trùm cả kho phế liệu
Một số nhà dân sát bị bị ngọn lửa đe doạ
Một số nhà dân sát vựa phế liệu bị ngọn lửa đe dọa
Nhiều hộ dân sống gần đó hoảng sợ
Nhiều hộ dân sống gần đó lo lắng theo dõi đám cháy
Clip vựa phế liệu chìm trong biển lửa ở Bình Dương

 Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI