Vụ sập giàn giáo: 2 người tử vong, 1 người còn mắc kẹt

11/07/2015 - 10:31

PNO - PN – Liên quan đến vụ sập giàn giáo tại công trình thi công cao ốc 19 tầng gần góc ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM, đến tối 10/7, lực lượng chức năng cho biết đã có 2 người tử vong, một người đang bị vùi...

edf40wrjww2tblPage:Content

Vu sap gian giao: 2 nguoi tu vong, 1 nguoi con mac ket

Hiện trường vụ sập giàn giáo.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn lao động được xác định ở tầng 2 (tầng kỹ thuật).

Những công nhân ở đây cho biết, công trình này đang đổ trụ và nền tại tầng kỹ thuật. Tối 9/7, sau khi đổ bê tông xong thì trời mưa lớn nên công nhân đã tạm nghỉ. Đến sáng 10/7, có thể bê tông chưa kịp khô nên xảy ra tai nạn.

7 giờ 15 sáng 10/7, hệ thống giàn giáo cao hàng chục mét gồm vật liệu sắt thép, xi măng bất ngờ đổ ập xuống, khiến hàng chục công nhân ở dưới phải bỏ chạy.

Theo xác định ban đầu, có thể 7 người đã bị mắc kẹt bên dưới.

Hơn 50 chiến sĩ thuộc Đội cứu hộ cứu nạn TP.HCM và quận 7 nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt. Trong đó, có 4 người được đưa ra ngoài đi cấp cứu (hiện tại một người đã xuất viện).

Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thêm được 2 nạn nhân. Tuy nhiên, các nạn nhân đã tử vong.

Đại tá Lê Tấn Bửu - Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy- chữa cháy TP.HCM cho biết, hiện còn 1 người đang mắc kẹt bên dưới. Do hàng nghìn tấn sắt thép đổ dồn lên, nên công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn và mất thời gian. Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân còn lại.

NGỌC THÚY

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI