Vụ nam thanh niên bị hai cô gái sát hại ngay giữa đường phố Sài Gòn

01/11/2015 - 08:00

PNO - Liệu đây có phải là một vụ dựng hiện trường va quẹt xe để thanh toán mâu thuẫn cá nhân?

Đâm chết người sau khi va quẹt xe

Chiều ngày 27/10, thông tin với chúng tôi một đại diện Công an quận 3 xác nhận thông tin, hiện cơ quan Công an quận 3 đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan để truy tìm 2 đối tượng đã ra tay sát hại anh Võ Thanh Quang (SN 1990, quê Kon Tum) ngay tại vòng xoay Dân Chủ.

Vu nam thanh nien bi hai co gai sat hai ngay giua duong pho Sai Gon
hiện trường vụ trọng án xảy ra tại vòng xoay Dân Chủ, Q.3

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 h30 ngày 24/10, anh Võ Thanh Quang, chạy xe Attila màu đen từ trung tâm TP HCM hướng về quận Tân Bình. Khi đến vòng xoay Dân Chủ (Cách Mạng Tháng Tám, Võ Thị Sáu...), xe anh Quang xảy ra va quẹt với hai cô gái (ngoài 20 tuổi) đi xe tay ga. Hai bên dẫn xe vào vỉa hè phía trường THCS Lê Lợi thương lượng sau đó xảy ra cự cãi và xô xát. Một trong hai cô rút dao đâm nam thanh niên gục xuống rồi nhanh chóng tẩu thoát về hướng quận Tân Bình. Phát hiện sự việc người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu đồng thời đuổi theo truy bắt hai đối tượng gây án. Tuy nhiên, hai cô gái đã nhanh chóng tẩu thoát.

Nạn nhân Quang được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Nhiều điểm nghi vấn bất thường

Hiện trường để lại là một chiếc xe máy màu đen với nhiều quần áo nữ bên trong cốp xe. Từ điểm nghi vấn hung thủ ra tay và tẩu thoát khá nhanh khiến nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng nạn nhân và hung thủ đã có mâu thuẫn từ trước? Hai cô gái dàn dựng vụ quẹt xe để chủ đích sát hại nạn nhân?. Tiếp xúc với chúng tôi một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cũng khẳng định hung thủ ra tay và tẩu thoát rất nhanh.

Mô tả nhận dạng hung thủ gây án, anh Nguyễn Văn Tùng ( sinh năm 1984, ngụ quận 3)cho biết, cô gái đâm anh Quang cao khoảng 1,6- 1,7 mét, mặc quần jeans, áo thun màu xanh. Tuy là nữ nhưng dáng vẻ cô gái này lại khá giống đàn ông. Ngoài ra, anh Sinh (30 tuổi) một người dân có mặt ở gần hiện trường lúc đó nhận định: “Tôi thấy họ va quẹt xe nhẹ lắm không có gì khiến hai bên dẫn đến án mạng cả”.

Một số bạn bè của anh Quang cho biết, trước khi xảy ra vụ việc Quang với một người bạn mở lớp dạy nhạc tại quận Phú Nhuận, TP. HCM. Không chỉ là giáo viên dạy nhạc, Quang cũng là một tay piano cừ khôi chuyên biểu diễn tại các quán cà phê ở Sài Gòn, anh là tay đàn chính của nhóm Hát Mộc. Liên quan đến những nghi vấn này, một nguồn tin riêng của chúng tôi tại Công an quận 3 cũng cho biết: “Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin. Bước đầu không loại trừ khả năng giữa nạn nhân và 2 hung thủ có quen biết từ trước, không hẳn là va chạm giao thông dẫn đến án mạng. Liên quan đến quá trình phá án chúng tôi sẽ thu thập mọi chứng cứ liên quan đến vụ án kể cả trưng dụng camera ở gần các hiện trường để nhận diện hung thủ”.

Hoàn cảnh đáng thương của nạn nhân

Một người bạn của anh Quang kể: “Hoàn cảnh gia đình của Quang ở quê cũng khó khăn, mọi chuyện đều tự lực. Chỉ thời gian ngắn gần đây, do công việc ổn định nên anh Quang mới có chút đỉnh dư dả để mua xe máy, ĐTDĐ xịn, chứ lúc trước toàn đi làm bằng xe ôm”.

Tiếp xúc với chúng tôi ông Võ Đức Trí (cha ruột của nạn nhân Quang) chia sẻ: “Nó hiền lắm, chỉ mới 25 tuổi thôi. Chẳng biết sao lại bi kịch như thế này. Tôi già rồi, phải chi có thể đổi mạng được cho nó”. Ông kể, ông là thợ sửa máy vi tính, còn vợ ở nhà nội trợ. Dù cuộc sống không dư giả nhưng ông tạm hài lòng. Ông luôn vui mừng khi cậu con trai út của mình rất hiếu thảo và chịu khó làm ăn. Tuy nhiên bi kịch lại đến với Quang chỉ trong tích tắc sau một vụ va quẹt giao thông. Được biết, cách thời điểm xảy ra vụ án 2 ngày anh Quang có gọi điện về thông báo với gia đình là anh vừa tích cóp mua được một chiếc xe máy cũ với giá 8 triệu đồng để làm phương tiện đi lại, làm việc.

“Bây giờ con tôi đã mất rồi, gia đình tôi cũng không còn tha thiết gì cả. Tôi chỉ mong cơ quan công an sớm vào cuộc điều tra tìm được hung thủ gây án để trả lại công bằng cho con trai đã mất của tôi. Nếu có điều gì khuất tất trong vụ án này mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc điều tra làm rõ. Gia đình tôi gửi gắm tất cả nguyện vọng này vào cơ quan công an”, ông Võ Đức Trí chia sẻ.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI