Phát hiện chồng đưa bồ đi du lịch, vợ lột đồ đánh ghen tình địch giữa đường Hà Nội

16/06/2016 - 06:20

PNO - Đoạn clip dài gần 4 phút đã ghi lại màn đánh ghen giữa phố Hà Nội khiến người xem không khỏi bức xúc

Phat hien chong dua bo di du lich, vo lot do danh ghen tinh dich giua duong Ha Noi
Nhóm phụ nữ đánh đập, lột đồ cô gái trẻ. Ảnh cắt từ clip


Trên mạng xã hội Facebook vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ hung hãn đánh đập, giật tóc và lột đồ một cô gái trẻ ngay trước cổng siêu thị BigC Hà Đông (Hà Nội)

Được biết, sự việc được cho là diễn ra vào khoảng 15h chiều 15/6. Theo lời nói của người phụ nữ trẻ tuổi tóc ngắn xuất hiện trong đoạn clip thì cô gái cao ráo, xinh đẹp bị đánh đã có quan hệ ngoài luồng với của chồng của người này.
 
Người vợ sau khi phát hiện chồng mình và nhân tình đi du lịch về đã rủ thêm vài người bạn nữ đi đánh ghen để dằn mặt tình địch. Trong đoạn clip, người phụ nữ áo vàng cũng thông tin là chồng mình cặp bồ, chi tiền triệu cho bồ và còn đưa đi du lịch.

Nhóm người phụ nữ thay nhau giữ chân tay, khống chế cô gái để người vợ có chồng đi ngoại tình liên tục đấm đá túi bụi, túm tóc và dọa cắt tóc của nạn nhân. Không những vậy, đám người đánh ghen còn chửi bới, xỉ vả, lột áo của nạn nhân trong khi cô gái không hề phản ứng lại.

Khi vụ đánh ghen xảy ra, nhiều người đàn ông có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc nhưng không thấy ai đứng ra can ngăn hay thông báo cho công an khu vực để tới giải cứu cô gái.

Thậm chí, những người này còn vô tư đứng theo dõi và quay clip. Cuối cùng, một nhân viên an ninh của siêu thị xuất hiện khuyên nhủ đám người đánh ghen nhưng người này sau đó đã buông xuôi bỏ đi trước sự hung hãn của những người phụ nữ.

Sự việc ồn ào đã thu hút rất nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại. Một vài người đã tới can ngăn và cố gắng tách nạn nhân ra khỏi nhóm phụ nữ kia, đồng thời khuyên người vợ bình tĩnh dừng việc đánh người lại, nhưng chị ta luôn đáp trả lại 1 câu: "Đây không phải việc của anh"...

Phat hien chong dua bo di du lich, vo lot do danh ghen tinh dich giua duong Ha Noi
Cô gái bị nhóm phụ nữ đánh đập dã man. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng ngàn lượt xem và chia sẻ. Phần lớn ý kiến cho rằng, hành động đánh hội đồng một cô gái là hành động đáng bị lên án.

Nhiều thành viên còn tỏ ra phẫn nộ, họ cho rằng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, hành vi đánh đập và sỉ nhục người khác như vậy là vi phạm quyền công dân và cần phải được trừng trị đích đáng.

Bên cạnh đó, một số người bày tỏ sự thông cảm cho cảm xúc tức giận của người phụ nữ khi phát hiện chồng phản bội. Tuy nhiên, người phụ nữ áo vàng kia hoàn toàn có cách xử lý hợp tình hợp lý hơn trong trường hợp này, thay vì rủ một nhóm phụ nữ khác đi đánh ghen theo cách tiêu cực.

Sự việc đã trở thành đề tài tranh luận khá sôi nổi trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Clip cô gái trẻ bị hành hung và lột đồ giữa thanh thiên bạch nhật

Phat hien chong dua bo di du lich, vo lot do danh ghen tinh dich giua duong Ha Noi

Hà Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI