Vụ giết cô gái rồi chở thi thể ra tự thú: Nạn nhân là con của chủ tiệm vàng

19/09/2022 - 19:16

PNO - Công an xác định chị T.T.N. nạn nhân trong vụ bị giết rồi chở tới trụ sở Công an quân 7, TPHCM là con của chủ tiệm vàng ở tỉnh Trà Vinh.

Tối 19/9, Công an quận 7 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM, Công an tỉnh Trà Vinh lấy lời khai với Đỗ Tấn Lộc (sinh năm 1990, ngụ quận 7) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Bước đầu, công an xác định nạn nhân của vụ án là chị T.T.N. (sinh năm 1992, ngụ tỉnh Trà Vinh). Chị này đã từng có chồng và con nhưng đã ly hôn chồng cách đây không lâu. Chị N. là con của một chủ tiệm vàng lớn ở tỉnh Trà Vinh.

Qua điều tra, Lộc khai nhận có quen biết với chị N. và nảy sinh tình cảm nam nữ dù Lộc đã có gia đình sinh sống ở quận 7. Cả hai hay trò chuyện, rủ nhau đi tâm sự. Thậm chí, Lộc nhiều lần lái xe ô tô xuống tỉnh Trà Vinh để gặp người tình.

Chiếc xe ô tô Lộc chở thi thể đậu trước công an phường Tân Thuận Tây, quận 7

Chiều 18/9, Lộc lái xe ô tô di chuyển từ quận 7, TPHCM xuống xã Đại An, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh để gặp người tình. Sau đó, Lộc lái xe chở chị N. đi làm răng. Trong lúc di chuyển, chị N. yêu cầu Lộc phải ly hôn vợ. Đồng thời, chị N. lấy điện thoại gọi cho mẹ của Lộc để kể chuyện tình cảm giữa mình và Lộc. Bực tức, Lộc dùng tay chụp lấy điện thoại và ném xuống sàn xe. Sau đó, Lộc dừng xe đi ra sau nói chuyện với chị N. thì cự cãi lớn tiếng với nhau.

Tiếp đó, cả 2 giằng co thì túi trong xe rớt ra con dao gọt trái cây. Lộc cầm dao đâm vào cổ và bụng của chị N. khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Lộc lái xe chở thi thể chị N. từ  Trà Vinh về nhà ở quận 7. Người thân Lộc nhìn thấy thi thể người phụ nữ nên vận động Lộc tới công an phường Tân Thuận Tây đầu thú.

C.A.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI