Vụ chồng thoi thóp bên xác vợ ở Hà Nội: Nhiều uẩn khúc

28/07/2016 - 10:39

PNO - Bố mẹ đẻ của nữ nạn nhân đặt ra nhiều nghi vấn về con gái họ có thực sự tự vẫn hay do người khác hãm hại rồi dựng hiện trường giả.

Thông tin vụ chồng thoi thóp bên xác vợ trong phòng trọ, xảy ra tại phường Văn Miếu, quận Đống Đa Hà Nội khiến dư luận chưa hết bàng hoàng.

Nạn nhân được xác định là chị Phạm Ngọc B. (SN 1990) tử vong trong tư thế treo cổ còn chồng là anh Cao Ngọc A. (SN 1987, trú tại Dương Nội, quận Hà Đông) bị thương nặng được đưa đi Bệnh viện Việt Đức cấp cứu.

Nhiều uẩn khúc

Chia sẻ với báo chí, bố mẹ đẻ của nữ nạn nhân đặt ra nhiều nghi vấn về con gái họ có thực sự tự vẫn hay do người khác hãm hại rồi dựng hiện trường giả.

Bà Thuận (mẹ của cô gái xấu số) cho biết: "Gia đình tôi đã có đơn gửi nhà tang lễ và cơ quan công an, đề nghị chưa tiến hành các thủ tục mai táng mà bảo quản thi thể con tôi để chờ kết luận của cơ quan chức năng. Con gái tôi cũng đã mất rồi, gia đình đau buồn lắm, nhưng con tôi nó chết như thế nào cũng phải rõ nguyên nhân chứ không thể để như vậy được.

Vu chong thoi thop ben xac vo o Ha Noi: Nhieu uan khuc
Chị B. và con gái.

Giờ gia đình rất mong muốn cơ quan công an nhanh chóng làm sáng tỏ con tôi chết là vì tự tử hay bị người ta sát hại rồi dựng hiện trường? Chỉ có như vậy, gia đình tôi mới cảm thấy đỡ ân hận còn con B. ở dưới suối vàng cũng được siêu thoát".

Cũng theo bố của nạn nhân này, ông được cơ quan công an gọi đến nhà tang lễ chứng giám, tại đây ông nhận thấy trên cơ thể con gái có nhiều vết bầm tím và trên đầu bị sưng rất to.

"Bằng này tuổi tôi hiểu được thế nào là tự tử. Mặt khác thì công an họ cũng cho biết có nhiều vết thương tích cần làm rõ. Nhìn con, tôi rất đau đớn", bố nạn nhân nói.

Về cuộc gọi cuối cùng của chị B., theo người nhà cũng có nhiều uẩn khúc. Bởi lẽ, chiều ngày 22/4, chị B. vẫn gọi điện về cho bà Thuận để xin tiền lấy hàng.

Sáng hôm 23/4, chị B. còn đưa con trai là cháu Cao Ngọc H. (7 tuổi) về cho bà Thuận trông hộ. Ngay thời điểm ấy, chị H. vẫn bình thường và không hề có biểu hiện gì lạ.

Tuy nhiên, đến khoảng 16h chiều ngày 23/4, từ số máy của chị B. nhắn tin vào số điện thoại của mẹ chồng với nội dung bố mẹ nuôi các cháu hộ con. Thấy vậy, gia đình nhà chồng chị B. đã gọi điện lại nhưng không có ai nhấc máy, một lúc sau thì không liên lạc được.

Thường xuyên bị chồng đánh đập

Được biết, sau khi học hết lớp 12, chị B. quen biết với Cao Ngọc A. và hai người nảy sinh tình cảm. Khi biết chuyện chị B. có tình cảm với A., gia đình một mực phản đối vì chị B. còn đang trong tuổi ăn học.

Đến năm 2008, thấy chị B. và Ngọc A. yêu thương nhau thật lòng nên gia đình đã đồng ý để hai người đến với nhau. Tuy nhiên, sau khi kết hôn được 3 năm, đến năm 2011 thì tính tình của Ngọc A. bắt đầu thay đổi, thường xuyên đánh chửi vợ con.

"Khoảng 5 năm trở lại đây, tính tình của thằng Ngọc A. bắt đầu thay đổi. Nó có biểu hiện nghiện ngập, chơi bời. Kể từ đó, con gái tôi thường xuyên phải chịu những trận đòn vô cớ. Mặc dù bị chồng đánh đập nhưng con B. vẫn chu toàn công việc bên nhà chồng cũng như việc xã hội, tần tảo làm ăn để nuôi các con ăn học. Vì không học hành đến nơi, đến chốn và không có công việc ổn định nên hàng ngày, con B. bán hàng trên mạng xã hội", bà Thuận cho biết.

Cũng theo mẹ nạn nhân, B. đã từng dẫn con gái về nhà mẹ đẻ vì thường xuyên bị chồng đánh đập. Thế nhưng, gần đây chồng sang dỗ dành lại quay về, được gần 1 tháng thì sự việc đau lòng xảy ra.

Hà My (Tổng hợp)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI