Vòng eo Mỹ Tâm đã quá quen thuộc với Đàm Vĩnh Hưng

10/05/2016 - 07:18

PNO - Những cái ôm eo tình tứ mà Mr Đàm dành cho Mỹ Tâm đã giúp anh nắm rõ được số đo hình thể của cô.

Tối 7/5 vừa qua, ‘Ông hoàng nhạc Việt’ đã có cuộc hội ngộ cùng ‘Họa mi tóc nâu’ trên sân khấu ‘Đêm nhạc Thanh Tùng’. Cả hai mang đến cho khán giả màn song ca đầy cảm xúc và giao lưu cùng người hâm mộ bằng những câu chuyện xúc động thuở hàn vi.

Bên cạnh đó, fan Việt thích thú với ‘câu chuyện bên lề’ mà Mr Đàm chia sẻ sau đêm diễn. Tỏ ra rất hiểu Mỹ Tâm, ‘Ông hoàng nhạc Việt’ phát hiện cô lên cân ngay khi Mỹ Tâm vừa bước ra sân khấu. Trái với sự ngượng ngùng của người đẹp, Đàm Vĩnh Hưng ‘chốt hạ’: ‘Không cần giảm cân. Anh thấy vậy mới ngon!’.

Vong eo My Tam da qua quen thuoc voi Dam Vinh Hung
 

Vong eo My Tam da qua quen thuoc voi Dam Vinh Hung

Vòng eo của Mỹ Tâm đã trở nên quá quen thuộc với Mr Đàm.

Với phát ngôn kể trên, Mr Đàm được fan ưu ái phong danh ‘soái ca’ vì luôn yêu thương Mỹ Tâm ‘bất kể cân nặng’. Khán giả tỏ ra vô cùng tâm đắc với sự thẳng thắn thể hiện tình cảm của 'Ông hoàng nhạc Việt'. Fan Mr Đàm lên tiếng giúp thần tượng 'khẳng định chủ quyền': 'Dù thế nào, anh Hưng vẫn là người đến trước!'.

Không ít ý kiến cho rằng: Thật tuyệt nếu cặp đôi có thể đến được với nhau.

Nếu là fans trung thành của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm thì hẳn ai cũng nhận ra hầu như cuộc hội ngộ nào của cặp đôi này cũng đều mang âm hưởng của sự lãng mạn, ngọt ngào pha lẫn hài hước. Và dĩ nhiên không thể thiếu những cái ôm eo đầy tình tứ mà anh Đàm dành cho Mỹ Tâm trước hàng nghìn khán giả. 

Chắc hẳn tần suất ôm eo Mỹ Tâm của Mr Đàm phải giữ ở mức thường xuyên, nên chỉ cần nữ ca sỹ vừa bước ra sân khấu là anh đã có thể đoán được cô tăng cân và còn thẳng thắn hỏi tăng 'ký rưỡi hay 2 ký?'.

Việc một người đàn ông chỉ cần nhìn mắt thường là nắm được số cân nặng cũng như hình thể của một người phụ nữ thì chứng tỏ anh ta thường xuyên sát sao, quan tâm đến cô ấy. Và trong trường hợp này thì dường như Mr Đàm đã quá quen thuộc với vòng eo của Mỹ Tâm.

Trước đó, trong đêm nhạc Hội ngộ tháng 4 tại Nhà hát lớn Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngần ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm, tình tứ khi song ca với “người tình trăm năm” Mỹ Tâm trong ca khúc Trái tim không ngủ yên của cố nhạc sĩ Thanh Tùng. Anh nắm chặt tay, ôm eo Mỹ Tâm không rời. Giọng ca Lâu đài tình ái tâm sự, Mỹ Tâm là người tình lớn nhất trong cuộc đời của anh. “Chính vì vậy, mỗi khi được song ca với cô ấy tôi không muốn rời sân khấu, chỉ muốn hát, hát mãi thôi”, Mr Đàm bộc bạch.

Vong eo My Tam da qua quen thuoc voi Dam Vinh Hung

Mr Đàm liên tục ôm eo Mỹ Tâm đầy tình tứ.

Có thể thấy, Đàm Vĩnh Hưng ngày càng thể hiện khí chất 'chuẩn men' của mình trên sân khấu một cách rõ rệt, và duy chỉ đối với ca sỹ Mỹ Tâm anh mới có tình cảm ngọt ngào, sự quan tâm sâu sắc như vậy. Trong khi hiện tại, Mỹ Tâm cũng đang ở tuổi 'lỡ thì', có lẽ cô nên suy nghĩ và cân nhắc lại việc chấp nhận sự si tình của Đàm bao nhiêu năm nay.

Tuy nhiên khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng ở một tương lai khá 'tươi sáng' nếu để ý kỹ tới thái độ của nữ ca sỹ Mỹ Tâm.

Còn nhớ hồi tháng 7/2015, trên sóng trực tiếp chương trình Giọng hát Việt 2015, Mr Đàm bất ngờ vòng tay ôm từ sau eo, áp sát đầu vào Mỹ Tâm khiến cô tỏ ra ngại ngần và có phần không thoải mái. Thậm chí HLV Mỹ Tâm còn nhăn mặt một cách đầy miễn cưỡng.

Vong eo My Tam da qua quen thuoc voi Dam Vinh Hung

Trước đây Mỹ Tâm còn ngượng

ngùng....

Ấy thế nhưng nay thì khác! Dường như Mỹ Tâm đã quá quen với những cái ôm eo mặn nồng mà Mr Đàm dành cho mình nên giờ đây cô đều tươi cười đón nhận và cả hai phối hợp trên sân khấu rất ăn ý, tình cảm.

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI