Vợ nhảy lên nóc capo đánh ghen: Người phụ nữ sau xe không phản ứng gì

28/09/2015 - 20:15

PNO - Trong vụ việc người vợ nhảy lên nóc capo đánh ghen, các nhân chứng đều chú ý đến người phụ nữ ngồi phía sau xe không có bất cứ phản ứng gì.

Đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bắt quả tang chồng chở bồ liền nhảy lên nóc capo chửi bới, đập vào kính chắn xảy ra vào khoảng 10h sáng ngày 27/9 trên đoạn đường Ba La, phường Phú La, Hà Đông khiến cư dân mạng xôn xao.

Tìm hiểu thông tin tại hiện trường, đến sáng ngày 28/9 những người ở xung quanh khu vực xảy ra vụ đánh ghen vẫn tiếp tục bàn tán câu chuyện.

Một người phụ nữ mặc áo chống nắng vải bò bất ngờ chạy tới nhảy lên nóc capo xe ô tô không ngừng chửi bới, đập kính và yêu cầu người đàn ông trong xe mở cửa.

Ông Nguyễn Bá Tuân, Tổ trưởng tổ dân phố số 10, phường Phú La người trực tiếp ra giải quyết vụ việc cho biết: "Lúc đầu tôi thấy chị này dựng xe máy sau đó chạy theo rồi nhảy lên xe ô tô trong khi xe này vẫn đang đi. Tôi tưởng anh này gây tai nạn rồi bỏ chạy. Chị này nhảy nên nóc capo lấy chân đạp lên kính, tôi khuyên chị này là không được đập phá tài sản của người khác, có gì từ từ giải quyết thì chị này trả lời là "xe của nhà cháu". Lúc sau nhìn kĩ thì tôi thấy 1 cô gái ngồi sau xe."

Chị này ngồi trên nóc capo liên tiếp lấy tay đập vào cửa kính, yêu cầu mở cửa, thỉnh thoảng chị này còn văng tục chửi bậy. Người đàn ông chỉ hé cửa nói mấy câu rồi lại hạ kính xuống.

Theo lời kể của bà Mai, chủ quán nước tại nơi xảy ra vụ việc kể lại: "Lúc chúng tôi chạy ra thấy chị này không ngừng yêu cầu anh lái xe ô tô dừng lại tôi cũng tưởng là va chạm. Sau đó nghe chị nói rằng họ là vợ chồng thì tôi mới để ý. Cửa xe ô tô màu đen nên phải nhìn sát vào mới thấy 1 người con gái ngồi trong."

Anh Hòa là xe ôm tại đó cũng kể lại, trong lúc chị vợ đang ngồi trên nóc xe gào thét, anh chồng đã hạ kính xuống và nói với một người có vẻ là người quen của 2 vợ chồng, nhờ anh này bế chị vợ xuống xe nhưng anh này chỉ ra khuyên can chị vợ chứ cũng không dám động vào.

Vo nhay len noc capo danh ghen: Nguoi phu nu sau xe khong phan ung gi
Người vợ nhảy lên nóc sapo lấy tay đập kính, yêu cầu chồng mở cửa xe.

Theo ông Tuân: "Vì đây là vụ của gia đình nên tôi cũng chỉ biết can ngăn chị này xuống, có gì về nhà giải quyết nhưng chị này không nghe. Mãi lúc sau khi anh chồng chịu mở cửa xe cho chị vợ vào thì chị vợ lao vào đấm anh chồng chảy cả máu mồm, anh này không nói gì chỉ né tránh."

"Chị vợ lao vào cũng ngồi ghế trên đánh người chồng thì người phụ nữ ở sau vẫn ngồi yên không động tĩnh gì. Sau đó chị vợ quay xuống đánh người phụ nữ đó dưới nhưng không với được", ông Tuân cho biết thêm.

Theo lời kể của người dân, cô gái ngồi sau xe không nói bất cứ câu gì cũng như hành động gì. Chỉ ngồi yên cho đến khi chị vợ xông vào. "Tôi cứ tưởng cửa sau khóa, tôi giật cửa xe đằng sau thì thấy cửa bung ra, lúc này tôi bảo cô bé đằng sau là "chạy đi chứ còn gì nữa" thì cô này nhanh chóng chạy ra khỏi xe, nhảy lên taxi đi luôn", một người đàn ông kể lại.

Người dân cho biết, sau đó 2 vợ chồng lên xe ô tô về, còn xe máy chị này thuê một xe ôm đưa đến nhà một chị gái gần đó để nhờ.

Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, 2 vợ chồng quay lại lấy xe máy. Anh chồng cũng không nói gì nhiều chỉ cho biết cô gái đó đi nhờ xe.

Được biết 2 vợ chồng này quê tại Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Vợ chồng đã có 1 bé trai 2 tuổi, cuộc sống gia đình khá giả. Chiếc xe ô tô hôm xảy ra vụ đánh ghen là của bố chồng chị nên chị chỉ đập nhẹ, không mang tính chất phá hoại.

  • Hoàng Trang
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI