Vợ đại gia kim cương trồng lan, xuất chiêu lạt mềm buộc chặt

04/03/2016 - 18:20

PNO - Đây chính là lúc để vợ đại gia kim cương tung ra nhiều 'chiêu' kéo chồng về bên mình.

Trên trang cá nhân của Vân Anh - vợ đại gia kim cương vừa đăng tải hình ảnh giò phong lan nở hoa rất đẹp với dòng caption ngắn gọn: "Hoa nhà trồng". Hình ảnh này đã nhận được hàng nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận của cư dân mạng.

Vo dai gia kim cuong trong lan, xuat chieu lat mem buoc chat

Một status tưởng chừng rất đơn giản, bình thường, không màu mè nhưng có lẽ ẩn chứa trong đó là tất cả nỗi niềm của vợ đại gia kim cương. Sau một loạt ồn ào tình cảm vừa qua giữa chồng và nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, bây giờ là khoảng thời gian Vân Anh muốn yên ổn, tĩnh tâm lại và trở về với cuộc sống bình thường.

Đây chính là lúc để vợ đại gia kim cương tung ra nhiều 'chiêu' kéo chồng về bên mình. Và việc đăng những hình ảnh, status mang cảm giác gia đình, sự bình yên nhẹ nhàng sẽ rất dễ khiến người đàn ông đang 'lầm đường lạc lối' phải mủi lòng, không thì chí ít cũng phải suy nghĩ về những việc mình đã làm sai.

Người xưa đã có câu "Cả thèm chóng chán" là như vậy. Hiện tại, có thể Chu Đăng Khoa đang đắm say với tình mới, cảm giác như vừa chinh phục được một cô thiếu nữ 16 tuổi. Thế nhưng đời lắm chữ ngờ, biết đâu sau khi nhìn lại hình ảnh người vợ tào khang gắn bó với mình bao nhiêu năm qua, cô vẫn đang chờ đợi anh, còn trồng hoa phong lan rất tao nhã, anh sẽ suy nghĩ lại.

Vân Anh từng tuyên bố sẽ ly hôn chồng để Hồ Ngọc Hà được toại nguyện. "... Chị nhường chồng chị cho em đó, vợ chồng chị sẽ sớm hoàn tất thủ tục thôi, em chờ đi, từ giờ tới lúc đó em đừng vui quá trên nỗi đau của người khác mà cứ vô tình hay cố ý công kích chị trên mặt báo".

Dù đã từng thẳng thắn công bố sẽ nhường chồng, buông tay để Chu Đăng Khoa cùng Hà Hồ vui vẻ bên nhau, nhưng ở thời điểm hiện tại có thể thấy, sau khi 'cướp' được đại gia kim cương, danh tiếng của nữ ca sĩ này đang bị tổn thất nặng nề. Hàng loạt hợp đồng quảng cáo của cô đang có nguy cơ bị hủy. Người người phẫn nộ, nhà nhà lên án chuyện tình cảm ấy. Vậy nên sau này dù có bên nhau, sớm muộn gì đại gia kim cương cũng chán nản. Đến lúc ấy, anh lại thèm một cuộc sống bình dị như trước kia.

Hiện tại không phải là lúc vợ đại gia kim cương 'nhảy dựng' lên, hay đôi co, chửi bới, trách móc, chỉ trích bất cứ ai cả. Cô chỉ cần đi lễ chùa, chăm sóc con cái, trồng lan thậm chí thêu thùa, đi chợ nấu nướng,... như thế là đã đủ lắm rồi. 

Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng Vân Anh đã từng nỗ lực rất nhiều để níu giữ hạnh phúc gia đình nhưng vẫn không được, vì Hồ Ngọc Hà quá cao tay. Bây giờ ván đã đóng thuyền, chồng cô chính thức nuôi tình mới, dư luận có phẫn nộ nhường nào cũng không giúp gì được, vậy nên cô hãy buông bỏ. Nhầm! Đây mới là lúc vợ đại gia kim cương cần tỉnh táo nhất. 'Lạt mềm buộc chặt' bao giờ cũng hơn.

Còn nhớ trước đây vài ngày, Vân Anh đã đăng một status với lời lẽ rất thâm sâu: "Dù đời người dài hay ngắn, rồi cũng trở về với cát bụi mà thôi. Giàu sang hay nghèo khổ, về với cát bụi cũng trắng tay...". Nhiều người cho rằng cô đang 'đá xéo' Hà Hồ sau scandal giật chồng của nữ ca sĩ này. Tuy nhiên dù có là 'đá xéo' ai đi chăng nữa, thì những lời lẽ chẳng cần độc địa, chẳng cần chửi bới này của Vân Anh càng khiến cô được nhiều người ủng hộ.

Kim Cương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI