Vợ chồng Lâm Chí Linh bị loại khỏi chương trình của Trung Quốc

13/09/2019 - 11:00

PNO - Vì chồng Lâm Chí Linh là người Nhật nên vợ chồng cô chính thức bị loại khỏi chương trình của đài CCTV.

Rạng sáng 13/9, đài CCTV công bố các nghệ sĩ tham dự chương trình chào mừng lễ hội trung thu lớn nhất tại Trung Quốc. Dàn khách mời dự kiến không thay đổi nhiều, ngoại trừ việc vợ chồng Lâm Chí Linh "biến mất" khỏi danh sách.

Vo chong Lam Chi Linh bi loai khoi chuong trinh cua Trung Quoc
Vấp phải sự phản đối mạnh mẽ, Lâm Chí Linh - Akira bị loại khỏi chương trình trung thu của đài CCTV.

Trước đó, đài CCTV kỳ vọng sự góp mặt của cặp đôi Lâm Chí Linh – Akira sẽ giúp họ phá vỡ kỷ lục rating nhờ sự tò mò của khán giả, nhưng không ngờ lại vấp phải phản ứng ngược. Cả hai thậm chí còn đối mặt với sự phản kháng mạnh mẽ từ cư dân mạng, đến mức công chúng kêu gọi tẩy chay cả chương trình nếu vợ chồng nữ siêu mẫu góp mặt.

Nhiều ý kiến của khán giả cho rằng: “Có bao nhiêu người muốn thấy chồng người Nhật Bản của Lâm Chí Linh trong chương trình lớn của Trung Quốc?”, “Tại sao có thể mời Lâm Chí Linh và Akira góp mặt trong đại tiệc trung thu tầm cỡ quốc gia?”…

Một số thông tin cho biết do chấn thương ở chân của Akira chưa khỏi hẳn nên anh không thể tham dự chương trình. Thực chất, với số đông khán giả Trung Quốc, họ không bao giờ chấp nhận việc chồng người Nhật của nữ siêu mẫu xuất hiện trong chương trình chào đón lễ hội truyền thống lớn của quốc gia.

Chung Thu Hương (theo QQ và Baidu)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI