Vợ chồng cùng bỏng nặng do cháy phòng ngủ

05/04/2015 - 18:18

PNO - PN - Vụ cháy xảy ra vào khoảng 11 giờ ngày 5/4 tại nhà ông Võ Phi Tuyền, 51 tuổi, ở đường Nguyễn Xuân Nhĩ, TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Vo chong cung bong nang do chay phong ngu

Vo chong cung bong nang do chay phong ngu

Căn nhà vừa xảy ra cháy. 

Thời điểm trên, nhà ông Tuyền bốc cháy dữ dội. Lúc này, 3 người con của ông Tuyền chạy ra ngoài kêu cứu, trong khi ông Tuyền và vợ là bà Nguyễn Thị Bích Liên (40 tuổi) đang ở phòng ngủ, khóa trái cửa.

Nghe tiếng kêu cứu, hàng chục người dân sống xung quanh xông vào chữa cháy. Một lúc sau, bà Liên và chồng chạy ra ngoài với ngọn lửa trên người.

Người dân xông vào dập và đưa 2 vợ chồng đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bỏng nặng, cả hai được chuyển ra Đà Nẵng để chữa trị trọng tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Quảng Nam lập tức có mặt nhưng sau gần 1 giờ đồng hồ mới dập tắt được ngọn lửa.

Tại hiện trường, phòng ngủ nơi xảy ra đám cháy bị thiêu rụi hoàn toàn. Cửa kính căn phòng này bị vỡ vụn, trong phòng vẫn còn mùi xăng nồng nặc.

Một số hàng xóm, gia đình ông Tuyền cho biết, thời gian gần đây, giữa vợ chồng ông Tuyền thường hay xảy ra mâu thuẫn quanh chuyện tình cảm.

Theo nhận định của ngành chức năng, nhiều khả năng, một trong hai người đã dùng xăng chuẩn bị sẵn để đốt căn phòng, nhằm tự sát.

Hiện Công an TP.Tam Kỳ đang tiếp tục điều tra vụ việc.

THANH MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI