Vợ chết trong nhà, chồng chết trong chòi canh tôm

14/06/2015 - 19:57

PNO - PN - Sau khi phát hiện chị Nhanh chết tại nhà với nhiều vết thương, người nhà cùng công an di tìm thì phát hiện chồng chị này chết ở chòi canh tôm của gia đình vợ, cách nhà khoảng vài trăm mét.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vo chet trong nha, chong chet trong choi canh tom

Căn chòi canh tôm của gia đình chị Nhanh, nơi phát hiện anh Tuấn treo cổ.

Chiều 14/6, sau khi hoàn tất quá trình khám nghiệm tử thi Công an tỉnh Sóc Trăng đã bàn giao thi thể anh Nguyễn Quốc Tuấn, 34 tuổi, ngụ phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng cùng vợ là chị Hồ Thị Mỹ Nhanh, 29 tuổi, cùng địa chỉ, cho gia đình lo hậu sự.

Theo tin ban đầu, vào khoảng 8g sáng cùng ngày, người nhà chị Nhanh phát hiện chị này nằm chết tại nhà, trên người có nhiều vết thương, trong đó có một vết thương chí mạng ở trán, nghi do bị người khác dùng vật cứng đập vào.

Vụ việc được trình báo công an địa phương. Khi lực lượng chức năng và người dân tỏa ra tìm anh Tuấn, họ phát hiện anh này chết ở chòi canh tôm của gia đình vợ, cách đó khoảng vài trăm mét, do treo cổ.

Một số người dân cho biết, trước khi phát hiện thi thể chị Nhanh, họ thấy anh Tuấn có vẻ mất bình tĩnh chạy về phía căn chòi canh tôm. Họ cũng cho biết, trong cuộc sống hàng ngày, hai vợ chồng này ít xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI