Vợ Châu Kiệt Luân phản ứng khi bị tách ra khỏi chồng

30/07/2020 - 11:00

PNO - Trước bình luận của cư dân mạng, Côn Lăng có phản hồi khá tinh tế, được khán giả đồng cảm.

Vài ngày trước, Côn Lăng tham gia chương trình Phụ nữ 30+. Tại đây, nữ người mẫu đã chia sẻ về những vấn đề xoay quanh cuộc sống gia đình. Trước bình luận của cư dân mạng cho rằng Côn Lăng chỉ dựa dẫm vào chồng - Châu Kiệt Luân, cô phản hồi: “Tôi thật sự không quan tâm lắm đến những bình luận này. Bởi vì anh ấy là chồng tôi, đứng sau tất cả. Vậy tại sao mọi người lại muốn tách biệt anh ấy ra khỏi tôi?”.     

Côn Lăng thừa nhận trong sự nghiệp và cuộc sống gia đình, cô gặp nhiều may mắn. “Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào may mắn mà bạn không làm việc chăm chỉ, không cố gắng để sống vì gia đình thì làm sao có thành quả tốt. Khi đó, những điều may mắn cũng trở thành lãng phí” - Côn Lăng chia sẻ.

Một số ý kiến cho rằng việc kết hôn, làm mẹ là một bước chững lại trong sự nghiệp của Côn Lăng. Nhưng cô lại có quan điểm khác: “Làm mẹ là thiên chức, là niềm hạnh phúc lớn của người phụ nữ. Nếu không kết hôn, không được làm mẹ, đến một lúc nào đó, điều này sẽ là sự hối tiếc trong cuộc đời” - nữ người mẫu nói.

Côn Lăng và Châu Kiệt Luân
Côn Lăng và Châu Kiệt Luân

Côn Lăng cho biết từ khi kết hôn, có con, mọi suy nghĩ của cô đều dồn hết cho gia đình. Đặc biệt sau khi có con, nữ người mẫu thấy con cái là mục tiêu lớn nhất trong cuộc sống. Nếu không có cha mẹ ở bên, các con sẽ khó phát triển tốt, bền vững, thậm chí luôn có cảm giác bất an.

Những chia sẻ của Côn Lăng nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của khán giả: “Tôi nghĩ những điều cô ấy nói là đúng”, “Hoàn toàn đồng cảm với bạn, Côn Lăng”...

Côn Lăng kết hôn với Châu Kiệt Luân vào năm 2015. Trước đó, họ đã có vài năm quen biết, hẹn hò trước khi công khai. Sau khi kết hôn, Côn Lăng tạm gác công việc MC, người mẫu để chăm lo gia đình, sinh con. Hiện tại, gia đình họ có hai con: bé gái chào đời năm 2015, và bé trai chào đời năm 2017 (bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo do Côn Lăng bị hội chứng buồng trứng đa nang nên khó thụ thai). 

Nữ người mẫu vẫn tham gia các sự kiện, chụp hình khi có thể thu xếp thời gian. Nói về tương lai của các con, Côn Lăng cho biết: “Khi có cha mẹ là người nổi tiếng, con cái phải chịu nhiều áp lực. Vì thế, có người nghĩ đến việc trong tương lai đưa cả gia đình sang nước ngoài sinh sống. Tôi không có ý định đưa bọn trẻ đi nước ngoài, trừ khi cả gia đình thống nhất để cùng đi, còn không, tôi vẫn chọn cách ở lại nơi đây”.

Trung Sơn (theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI