Vĩnh Long: Nghi ngoại tình, đập đầu vợ đến chết

24/02/2021 - 14:58

PNO - Ngày 24/2, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án chồng giết vợ do nghi ngoại tình hết sức thương tâm.

Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết đang tiến hành điều tra vụ án mạng thương tâm xảy ra trên địa bàn huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

Theo thông tin ban đầu, khoảng rạng sáng ngày 20/2, bà Nguyễn Thị Hà N. (66 tuổi) nhận điện thoại của con trai ruột là Nguyễn Văn Minh (45 tuổi, ngụ ấp Đại Nghĩa, xã Loan Mỹ, huyện Tam Bình) với nội dung có xảy ra mâu thuẫn với vợ của mình là chị Đào Thị Ngọc Minh (41 tuổi).

Lý do là Minh nghi ngờ vợ mình có người tình bên ngoài và nếu vợ chết thì sẽ uống thuốc tự tử chết theo. Đồng thời con trai bà N. nhờ mẹ đi lấy sổ bảo hiểm rút tiền, nhẫn vàng và 1 triệu đồng trong túi quần treo trong nhà tắm để trả nợ dùm mình.

Do ở cách xa, đến 6 giờ sáng cùng ngày, bà N. đến nhà của vợ chồng người con trai thì thấy nhà bị khóa cửa bên trong, gọi không thấy ai trả lời.

Sau đó, bà N. gọi ông Đào X. (sui gia) đến dùng búa phá cửa vào bên trong thì phát hiện người con gái nằm chết trên nền nhà, xung quanh có vết máu. Riêng Văn Minh nằm bất động trong nhà vệ sinh, trong nhà vương vãi nhiều bả ói, có 1 chai thuốc trừ sâu đã mở nắp và đã sử dụng một nửa.

Nhận tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Long đã cử các đơn vị nghiệp vụ phối hợp Công an huyện Tam Bình tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi và đưa người chồng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

Qua khám nghiệm, công an xác định người vợ chết do chấn thương sọ não và ngạt do chèn ép đường hô hấp vùng cổ. Công an cũng đưa ra nhận định ban đầu do ghen tuông, hung thủ Nguyễn Văn Minh đã đập đầu vợ vào cạnh giường và bóp cổ cho đến chết.

Theo cơ quan chức năng, hiện Nguyễn Văn Minh vẫn đang còn hôn mê, chưa thể lấy lời khai và công an túc trực canh giữ 24/24.

Đông Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI