VinFast VF 3 - Tâm điểm của triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” ở TPHCM

21/08/2023 - 11:33

PNO - Tối 18/8, bất chấp cơn mưa lớn ở TPHCM, hàng ngàn khách hàng đã đến với triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection, Vinhomes Central Park để chiêm ngưỡng mẫu xe thời thượng có kích thước nhỏ nhất trong dải sản phẩm ô tô điện của VinFast: VF 3.

Đây là… ô tô đúng nghĩa

Tại triển lãm, người dân TPHCM còn có thể chiêm ngưỡng trọn bộ hệ sinh thái xe điện của VinFast, từ xe buýt điện, đến ô tô điện, xe máy điện và xe đạp điện. Trong đó, khu vực trưng bày chiếc minicar VF 3 tập trung đông người nhất. Điều này không nằm ngoài dự đoán vì mẫu xe này luôn duy trì được sức nóng kể từ khi hãng công bố lần đầu tiên vào ngày 8/6.

VinFast VF 3 có kích thước phù hợp với vận việc vận hành tại đô thị
VinFast VF 3 có kích thước phù hợp với vận việc vận hành tại đô thị

Là một trong những người đứng đợi thời khắc vén màn VF 3 tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” ở TPHCM, anh Trần Thanh Quang (quận Tân Phú, TPHCM), cho rằng, chiếc VF 3 có rất ưu điểm khiến anh ưng ý.

“Về mặt hình thức, VF 3 nhỏ nhưng không hề ‘còi cọc’. Một điểm ưng ý khác là gầm xe cao, phù hợp với những đô thị hay có khả năng ngập vào lúc trời mưa. Tôi cũng chờ đợi các tính năng, thông số và giá bán để cân nhắc mua chiếc xe này” - anh Quang chia sẻ.

VF 3 thu hút đông đảo khách tham quan triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại TPHCM - Ảnh: VinFast
VF 3 thu hút đông đảo khách tham quan triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” tại TPHCM - Ảnh: VinFast

“Theo thông số thì VF 3 dài hơn, và nhìn thực tế thấy chiều rộng cũng lớn hơn, đầu xe được thiết kế dài hơn. VF 3 nhìn đẹp và là… ô tô đúng nghĩa - anh Thành Vinh (quận Bình Thạnh, TPHCM) nhìn nhận.

Sự tiện dụng của VF 3 cũng được khách hàng đánh giá cao. Anh Nguyễn Hoàng Nam (quận Gò Vấp, TPHCM) nhận xét: “VinFast VF 3 được hưởng lợi thế sẵn có của VinFast về trạm sạc công cộng tại TPHCM cũng như trên cả nước. Do đó, VF 3 chắc chắn sẽ được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là người trẻ ở đô thị hoặc những gia đình phát sinh nhu cầu mua thêm một chiếc cỡ nhỏ thứ hai để đi trong đô thị.

Minicar thời thượng, bám sát nhu cầu của người Việt

VinFast VF 3 thuộc phân khúc ô tô điện mini với thiết kế nhỏ gọn, mang những đường nét vuông vức, tạo cảm giác khỏe khoắn, hiện đại và thời trang. Cản trước, cản sau, ốp chắn bùn và ốp sườn được sơn đen đồng bộ khiến cho diện mạo chiếc xe thêm phần rắn chắc. Phần nóc sơn trắng tạo sự phá cách và cá tính thêm cho VF 3. Bộ màu này khác với hình ảnh công bố trước đó, hé lộ dải màu của VF 3 sẽ rất đa dạng, trẻ trung, phù hợp với cá tính của từng chủ nhân.

Nhiều khách tham quan hào hứng check-in cùng VF 3 - Ảnh: VinFast
Nhiều khách tham quan hào hứng check-in cùng VF 3 - Ảnh: VinFast

La-zăng VF 3 có kích thước lớn. Cũng nhờ trang bị này, VF 3 có khoảng sáng gầm lớn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dùng. Cặp đèn pha và gương chiếu hậu vuông vức, logo chữ V hình cánh chim cách điệu ở cản trước mang đặc trưng của VinFast.

Với chiều dài tổng thể chỉ khoảng 3.114mm, VF 3 được thiết kế với 2 cửa bên hông và 1 cửa cốp sau, thuận tiện cho việc di chuyển trong các thành phố đông dân cư như Hà Nội hay TPHCM. Theo nhà sản xuất, VF 3 được thiết kế tối giản nhằm tối ưu không gian cho 5 người ngồi.

Mẫu xe này cho thấy hướng đi mới của VinFast khi ngày càng bám sát nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Xe được công bố với 2 phiên bản: Eco và Plus. Thông tin về giá bán, tầm vận hành, trang bị và tiện nghi sẽ được công bố trong thời gian tới.

Theo thông tin từ một tư vấn bán hàng VinFast, kể từ khi ra mắt, VF 3 được khách hàng hỏi đến rất nhiều tại đại lý nơi anh làm việc. Anh tin VF 3 là chiếc xe mang ô tô điện VinFast đến gần hơn với khách hàng Việt Nam.

“Khách hàng trong nước đã nghe nhiều đến ô tô điện, nhưng không phải ai cũng sẵn sàng thay đổi thói quen từ ô tô truyền thống. VF 3 chưa được công bố giá, nhưng chắc chắn sẽ rẻ hơn VF 5 Plus. Mức giá hợp lý, kiểu dáng độc đáo và tiêu chuẩn vượt trội của VF 3 sẽ kích thích nhu cầu muốn trải nghiệm ô tô điện của người tiêu dùng - một tư vấn bán hàng VinFast chia sẻ.

Hoàng Linh

Nguồn: VinFast

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI