Vietnam Airlines điều chỉnh lịch bay đến và đi từ Huế

12/03/2013 - 10:12

PNO - PNO-Do Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài tạm ngừng khai thác để sửa chữa, Vietnam Airlines vừa thông báo sẽ tạm ngừng khai thác tất cả các chuyến bay đến/đi từ Huế từ 20/3/2013 đến hết ngày 20/11/2013.

Để hỗ trợ nhu cầu đi lại của hành khách trong thời gian sân bay Phú Bài tạm ngừng khai thác, Vietnam Airlines đã điều chỉnh lịch bay và bổ sung các chuyến bay đến/đi từ Đà Nẵng. Cụ thể: giai đoạn từ 20/3-30/3/2013: tăng mỗi ngày 7 chuyến bay trên đường bay Hà Nội - Đà Nẵng và 9 chuyến trên đường bay TP.HCM - Đà Nẵng. Giai đoạn từ 31/3/2013 đến khi sân bay Phú Bài hoạt động trở lại: tăng linh hoạt từ 1-2 chuyến/ngày trên mỗi đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng.

Trong giai đoạn sân bay Phú Bài tạm ngừng hoạt động, hành khách mua vé và đã được xác nhận chỗ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines đến/đi từ Huế (đã xuất vé hoặc chưa xuất vé) sẽ được chuyển sang các chuyến bay đến/đi từ Đà Nẵng có thời gian gần nhất và được miễn các điều kiện hạn chế, phí đổi hành trình, thuế/phí/phụ thu. Khách có nhu cầu hoàn vé sẽ được hãng miễn điều kiện hạn chế về hoàn vé và phí hoàn vé.

Trường hợp khách có nhu cầu đổi hành trình sang các chuyến bay đến/đi từ địa phương khác (không phải là Đà Nẵng) sẽ được miễn phí thay đổi hành trình nhưng phải trả chênh lệch giá và thuế/phí/phụ thu (nếu có).

T. Duy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI