Việc làm của cô Hương là “không được”!

31/05/2013 - 11:21

PNO - PN - Báo Phụ Nữ ngày 29/5 có đăng bài Một hiệu phó trường mầm non cho vay nặng lãi, phản ánh việc làm không đúng của Hiệu phó Trường MN Nguyễn Thái Bình (Q.1, TP.HCM).

Viec lam cua co Huong la “khong duoc”!

Danh sách “con nợ” và đơn tố giác hành vi cho vay nặng lãi

Chiều 30/5, chúng tôi đã có buổi trao đổi với ông Đinh Thiện Căn - Trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo Q.1 về vấn đề trên. Ông Căn cho biết, nhờ bài báo Phòng Giáo dục - Đào tạo mới có thông tin về vụ việc. Về hướng xử lý, theo ông Căn, Phòng đã đề nghị hiệu trưởng trường báo cáo cụ thể và dù chưa có báo cáo chi tiết, hiệu trưởng trường cũng đã xác nhận là có sự việc như báo nêu. Bản thân cô Hiệu phó Hương cũng thừa nhận là mình đã làm cái việc không phù hợp với một công chức và một đảng viên.

Ông Căn nêu quan điểm: trong chuyện vay mượn, nếu có tranh chấp, hai bên sẽ đem ra tòa dân sự nhờ giải quyết. Nhưng về cá nhân, ông cho rằng việc làm của cô Hương là “không được”. Phòng Giáo dục - Đào tạo sẽ xem xét và xử lý việc cho vay nặng lãi của cô Hương theo những quy định của Luật Công chức và những quy định đối với đảng viên. “Tuần này, các trường đang tổng kết năm học. Tuần sau chúng tôi sẽ xử lý việc này” - ông Căn nói.

 Minh Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI