Video "nóng hổi" Ngọc Trinh nhảy sexy dance phô diễn "điểm nhấn" "vòng eo con kiến"

06/07/2016 - 22:09

PNO - Ngọc Trinh vừa tung video ghi lại khoảnh khắc nóng bỏng, gợi cảm của cô trong điệu nhảy sexy dance quyến rũ.

Vóc dáng nuột nà và đặc biệt là màn biểu diễn đã phô diễn 'vòng eo con kiến' của Ngọc Trinh đã gây ấn tượng với fan. 'Nữ hoàng nội y' khiến nhiều người không thể rời mắt với vũ điệu này. 

Ngọc Trinh cho biết, nhảy là bộ môn cô thích từ rất lâu, nhưng vì trước đây nghĩ mình không có khả năng nên chưa dám thử sức. Tuy nhiên sau khi đóng phim về, cô cảm thấy mình tràn đầy năng lượng hơn và muốn thỏa đam mê của mình. Ngọc Trinh hé lộ, trong thời gian tới, khán giả sẽ thấy cô ở nhiều dự án có liên quan đến nhảy.

Thời gian qua, Ngọc Trinh rất chăm chỉ luyện tập nhảy sexy dance. Trước đó, người đẹp đến từ Trà Vinh cũng từng góp mặt trong đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2016" với vai trò khách mời. Màn nhảy của Ngọc Trinh được nhiều người đánh giá là thu hút hơn cả thí sinh.

Tuy nhiên trong Đêm hội Chân dài 10 vừa qua, người đẹp gốc Trà Vinh không đi catwalk hay biểu diễn thời trang mà cô đã thử sức với ca hát. Ngọc Trinh vừa hát vừa nhảy sexy và nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả. Nhiều câu hỏi đặt ra, phải chăng cô đang muốn tấn công và được biết đến với vai trò ca sĩ? 

 

Bích Len

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI