Victor Vũ làm phim trinh thám

29/12/2021 - 16:50

PNO - Đạo diễn Victor Vũ thực hiện “Trại hoa đỏ”, bộ phim trinh thám, chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Di Li.

Sau thành công của Mắt biếc – bộ phim thắng giải Bông sen vàng lần thứ 22 mới đây, đạo diễn Victor Vũ bắt tay thực hiện phim dài tập Trại hoa đỏ, trở lại với dòng phim sở trường.

Trại hoa đỏ được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám kinh dị cùng tên của nhà văn Di Li. Tác phẩm ra mắt lần đầu năm 2009, từng gây chú ý vì nội dung trinh thám hấp dẫn, “đậm” yếu tố kì bí, giật gân. Câu chuyện bắt đầu từ lúc người vợ được chồng tặng một trang trại hoa giữa vùng núi hẻo lánh. Ngay khi đến nơi, người vợ đã có những dự cảm không lành. Linh cảm của người vợ là chính xác bởi sau đó, nhiều sự việc bí ẩn dần được hé lộ nhưng không đơn giản để tìm ra câu trả lời.

Phim Trại hoa đỏ
Phim Trại hoa đỏ bấm máy trong thời gian dịch COVID-19 vẫn đang chuyển biến khó lường nên mỗi thành viên đều mang khẩu trang khi làm việc và hạn chế người tập trung trong giới hạn cho phép.

Đạo diễn Victor Vũ cho biết, dù thực hiện phim dài tập nhưng anh luôn muốn toàn bộ bối cảnh trong phim được dựng mới hoàn toàn với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, cầu kỳ tương tự như quá trình xây dựng bối cảnh của một phim điện ảnh. Một trong số những chi tiết thể hiện sự chỉn chu, kỳ công trong xây dựng bối cảnh của Trại hoa đỏ là việc nhà sản xuất đã mua một lượng lớn hoa thật chuyển đến phim trường, đáp ứng đúng yêu cầu của đạo diễn.

Hình ảnh
Hình ảnh bối cảnh quay phim được đạo diễn Victor Vũ đăng tải trên trang cá nhân.

Trại hoa đỏ có sự tham gia của nhiều nhân sự giỏi, nổi tiếng, từng tham gia vào một số dự án điện ảnh Việt gồm: giám đốc hình ảnh Dominic Pereira – từng thực hiện Dòng máu anh hùng, Để Mai tính, Chàng vợ của em...; giám đốc mỹ thuật Ghia Fam – từng thành công với loạt phim Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Song lang, Mắt biếc; biên kịch Đức Nguyễn nổi tiếng với Để Mai tính 2 Scandal: Hào quang trở lại; giám đốc âm nhạc người Mỹ Garrett Crosby từng đảm nhận phần nhạc nền cho phim Gái già lắm chiêu, Mắt biếc...

Trại hoa đỏ là một trong những dự án do K+ sản xuất. Thời gian qua, đơn vị này đang đẩy mạnh thực hiện loạt phim dài tập theo xu hướng sản xuất original series (loạt phim gốc) nhằm mang tới cho khán giả những món ăn tinh thần mới chất lượng, hấp dẫn. Trại hoa đỏ dài 8 tập, mỗi tập dài 60 phút, dự kiến lên sóng độc quyền trên K+ trong năm 2022.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI