Sắc vóc nàng thơ, chàng thơ mới của Victor Vũ

20/04/2021 - 15:15

PNO - Đạo diễn Victor Vũ từng giới thiệu nhiều gương mặt diễn viên nữ khá ấn tượng. Trong dự án mới, Salim là cái tên được chú ý bên cạnh soái ca Samuel An.

 

1
Salim và Samuel An là cặp diễn viên sẽ xuất hiện trong phim Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ. Dù chưa tiết lộ chi tiết vai diễn trên phim nhưng qua bộ hình mang phong cách hoài cổ khá thân thiết, khán giả tinh ý cho rằng cả hai sẽ có vai diễn tình cảm, gắn kết.
1
Salim (tên thật Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992) sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt thanh tú. Cô từng là 1 trong bộ tứ hot girl nổi tiếng của Hà thành. Trong bộ ảnh mới, Salim chọn trang phục khá đơn giản nhưng tôn lên được phần vai gầy thon và chiếc eo nhỏ nhắn.
3
Người đẹp chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt toát. Salim đã tham gia một số phim truyền hình nhưng với điện ảnh, cô chưa có nhiều kinh nghiệm. Do đó, việc giao vai cho Salim trong phim mới là quyết định khá liều lĩnh của Victor Vũ. Nam đạo diễn nói anh thích tìm những gương mặt mới lạ cho phim Việt. 
4
Phần cổ áo được khoét sâu giúp Salim trông quyến rũ, đằm thắm hơn. Chiếc cài tóc được cô chọn càng tăng thêm độ nữ tính cho tổng thể trang phục.
5
Phong cách chụp ảnh retro thời gian qua được giới trẻ khá yêu thích. Trong bộ hình, Samuel An chọn trang phục đồng điệu với bạn diễn nữ, xuất hiện tình tứ ở từng khung hình.
Samuel An có gương mặt nam tính, đường nét rõ ràng. Giống với Salim, Samuel An cũng chưa từng tham gia các dự án điện ảnh. Anh là phát hiện mới của Victor Vũ.
Samuel An có gương mặt nam tính, đường nét rõ ràng. Giống với Salim, Samuel An cũng chưa từng tham gia các dự án điện ảnh. Anh là phát hiện mới của Victor Vũ.
6
Samuel An có khả năng ca hát, từng tham gia cuộc thi âm nhạc nhưng hiện tại, anh dồn tâm sức phát triển sự nghiệp điện ảnh.
9
Salim và Samuel An đều trẻ trung, năng động. Cả hai không ngại hoá thân vào nhiều hình ảnh khác nhau. Với Salim, cô luôn muốn làm mới hình ảnh với các bộ trang phục thiết kế lạ mắt, táo bạo.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI