Vì sao NSƯT Thoại Mỹ im lặng trước ồn ào với nghệ sĩ Hồng Sáp?

04/04/2022 - 17:26

PNO - Lần đầu tiên, NSƯT Thoại Mỹ lên tiếng về vụ ồn ào chị bất kính với tiền bối trong lễ tưởng niệm cố NSƯT Ngọc Đáng.

Đầu tháng 3/2022, NSƯT Thoại Mỹ vướng vào ồn ào khi một đơn vị cắt đoạn clip trong lễ tưởng niệm cố NSƯT Ngọc Đáng, đặt nghi vấn chị bất kính với tiền bối - là nghệ sĩ Hồng Sáp. Theo đó, nội dung clip cho rằng khi nghệ sĩ Hồng Sáp đến viếng NSƯT Ngọc Đáng, bà đã bị NSƯT Thoại Mỹ "lơ đẹp", không chào hỏi. 

Đầu tháng 3, NSƯT Thoại Mỹ vướng lùm xùm khi một đơn vị cắt đoạn clip trong lễ tưởng niệm cố NSƯT Ngọc Đáng
Hình ảnh trong clip, được cho là NSƯT Thoại Mỹ bất kính với nghệ sĩ Hồng Sáp

Thời điểm đó, nhiều nghệ sĩ lên tiếng cho biết sự việc không như trong clip thể hiện, chính nghệ sĩ Hồng Sáp cũng lên tiếng bênh vực NSƯT Thoại Mỹ. Riêng NSƯT Thoại Mỹ thì vẫn im lặng.

Trao đổi với phóng viên Báo Phụ Nữ TPHCM, NSƯT Thoại Mỹ cho biết sự việc làm ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của chị, đặc biệt có rất nhiều lời thóa mạ, tấn công chị trên mạng xã hội buộc chị phải khóa trang cá nhân một thời gian.

“Bỗng hôm đó tôi thấy rất nhiều người nhắn tin, bình luận. Tôi nghĩ họ đang giỡn. Đến khi có người gọi thông báo về sự việc đang diễn ra, tôi mới giật mình. Tôi không hiểu vì sao sự việc này lại đến với mình trong khi tôi không suy nghĩ, không hành động như thế. Khi đó có nhiều anh chị em đồng nghiệp, chẳng hạn Bình Tinh muốn lên tiếng bảo vệ tôi, tôi đều khuyên họ không nên nói gì”, chị kể lại.

NS ƯT Thoại Mỹ chuẩn bị cho buổi ghi hình chương trình vào chiều 4/4
NSƯT Thoại Mỹ chuẩn bị cho buổi ghi hình chương trình vào chiều 4/4

Biết tinh thần NSƯT Thoại Mỹ bị ảnh hưởng, bạn bè, người thân không cho chị cầm điện thoại vì sợ chị đọc những bình luận, tin nhắn ác ý. “Tính tôi sống rất thật, không thích sống ảo. Có ảnh hưởng đôi chút nhưng tôi không sợ hãi, bởi lẽ tính tôi trước nay nếu không làm sai sẽ không sợ. Khi nào tôi cố ý, có suy nghĩ như thế tôi mới sợ. May mắn, vẫn có rất nhiều người hiểu tôi. Tôi chọn im lặng không muốn lên tiếng vì không thể tự nói tốt về mình, biện minh về mình. Tôi để mọi người tìm câu trả lời từ người liên quan, trong đoàn Huỳnh Long. Họ sẽ có câu trả lời khách quan nhất. Khi nghe có người tìm đến nghệ sĩ Hồng Sáp, tôi dặn mọi người xung quanh để cô được nói chuyện một mình, tránh trường hợp có người xung quanh dẫn đến suy diễn, khiến sự việc đi xa hơn nữa”, chị chia sẻ. 

Chị kể, sau sự việc này chị thận trọng hơn. Thậm chí khi nhận được cuộc gọi xin lỗi từ người đã cắt ghép clip, chị từ chối vì sợ trả lời sẽ bị tiếp tục cắt ghép, càng khiến sự việc tệ hơn. Sau khi xác minh cụ thể chị mới nhận lời, tiếp chuyện và chấp nhận lời xin lỗi. 

"Tính tôi vốn hoan hỉ, nên chuyện gì đã qua cho qua. Nhưng tôi chỉ mong những việc tương tự đừng lặp lại", nghệ sĩ nói.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI