Vì sao cha bé gái 8 tuổi xóa camera?

02/01/2022 - 19:06

PNO - Thái khai sợ vụ việc của con liên lụy đến bạn gái. Thái không muốn vụ việc có thể cướp đi người thân của mình, ảnh hưởng người khác.

Ngày 2/1/2022, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ bé N.T.V.A, 8 tuổi, bị bạo hành tử vong lên Văn phòng Cơ quan CSĐT (PC01) Công an TPHCM để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định vì đây là “án điểm”.

Trang và Thái
Trang và Thái

Làm việc với công an, Nguyễn Kim Trung Thái (sinh năm 1985, ngụ quận 1, cha ruột bé V.A.) khai ngày 22/12/2021 đi làm nên không chứng kiến Nguyễn Võ Quỳnh Trang (sinh năm 1995, ngụ tỉnh Gia Lai, trú quận Bình Thạnh, bạn gái của Thái) đánh con mình. Khi được Trang gọi về nhà thì Thái phát hiện con đã ngất nên vội đưa đi bệnh viện.

Lúc ở bệnh viện, Thái được Trang kể lại việc đánh con mình. Lúc này Thái không tố giác công an. Thậm chí, còn vào ứng dụng điện thoại kết nối camera an ninh trong nhà tìm cách xóa dữ liệu. Hành vi trên của Thái nhằm phi tang chứng cứ phạm tội của người tình.

Về lý do xóa camera an ninh, Thái khai sợ vụ việc của con liên lụy đến bạn gái. Thái không muốn vụ việc cướp đi người thân của mình và ảnh hưởng tới người khác.

Thái tại căn hộ xảy ra vụ việc
Thái tại căn hộ xảy ra vụ việc

Theo điều tra, lúc 19g43 phút ngày 22/12, Công an phường 22, quận Bình Thạnh nhận được tin báo của bảo vệ Bệnh viện Vinmec Central Park có cấp cứu bé V.A trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở. Công an phường 22 báo cáo cho Công an quận Bình Thạnh lập hồ sơ ghi nhận lời khai ban đầu.

Qua kiểm tra sơ bộ, bác sĩ ghi nhận trên cơ thể cháu bé có nhiều vết bầm tím lớn ở mông, đùi, hông, lưng, sưng mủ ở vùng vai trái, trên thái dương bên phải có vết thương khoảng 2cm nghi vấn đã được khâu trước đó và đã lành.

Vết thương trên người bé A.
Vết thương trên người bé A.

Ngày 28/12, Công an quận Bình Thạnh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Nguyễn Võ Quỳnh Trang về hành vi “Hành hạ người khác”. Qua điều tra được biết, Nguyễn Kim Trung Thái (cha ruột cháu A.) và Trang có mối quan hệ tình cảm, sống chung như vợ chồng từ tháng 6/2020 tại căn hộ chung cư Saigon Pearl.

Đến ngày 30/12/2021, công an cũng bắt khẩn cấp Thái để điều tra về hành vi “Hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình”.

Quá trình điều tra, công an xác định trong gần 4 giờ đồng hồ (từ 14g đến 18g) ngày 22/12/2021, Trang đã hành hạ đánh đập bé A. tới khi cháu kiệt sức. Cụ thể, Trang dùng cây gỗ đánh vào nhiều phần trên cơ thể bé A. và dùng chân đạp vào vùng mông, âm hộ, ngực… của bé A.

Trang còn dùng dây trói chân bé A. đến khi cháu kiệt sức. Thậm chí Trang bắt cháu vừa quỳ học, vừa uống nước. Bé A. quỳ thì Trang dùng tay tát mạnh vào vùng đầu. Chưa dừng lại, Trang bắt bé A. ngồi vào ghế rồi dùng chân đạp té ngã. Do bé A. kiệt sức nên Trang đỡ bé ngồi lên giường nhưng cháu không còn sức. Trang kéo bé A. ngồi dậy thì miệng bé trào ra nước… bé ngã xuống nền nhà và ngất lịm.

A.T

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(3)
  • Trần Hải Ninh 03-01-2022 08:31:15

    Mong các báo đưa tin phản ánh kịp thời, trung thực sự việc. Chúng tôi tin tưởng vào sự công tâm, khách quan của cơ quan điều tra, sớm đưa vụ án ra xét xử, đúng người, đúng tội. Chúng tôi tin tưởng vào một nền tư pháp công bằng, nghiêm minh, bảo đảm thượng tôn pháp luật.

  • Vân Vân 02-01-2022 21:43:52

    Kinh tởm ! Tra tấn một đứa trẻ mấy giờ đồng hồ. Sao có thể ôm ấp, yêu đương kẻ tàn ác như thế ! Dù có nhận lấy hình phạt nào cũng không thể đạt được công bằng khi bé chỉ là một đứa trẻ nhỏ bé, ngây thơ như thế !


  • Loanvo 02-01-2022 20:10:54

    Khốn nan quá, không phải là con người.Mong pháp luật hay trừng trị kẻ ác này.Tai sau để bé bị bảo hành đến như vậy???khong ai phát hiện, bảo vệ con? ?? .Tôi đọc báo mà nghẹn ngào, khóc suốt.Thương con qua.!

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI