Vedan trao 10 suất học bổng phát triển tài năng trẻ

02/12/2013 - 15:55

PNO - PNO - Công ty CPHH Vedan vừa trao học bổng cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vừa thi đậu đại học và sau đại học với kết quả cao.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vedan trao 10 suat hoc bong phat trien tai nang tre

Ông Ko Chung Chih - Phó Tổng giám đốc Công ty CPHH Vedan Việt Nam (trái) trao học bổng cho các sinh viên.

Tại buổi lễ trao tặng học bổng Đào tạo phát triển tài năng trẻ Đồng Nai do Hội Khuyến học tỉnh này tổ chức ngày 29/11/2013, ông Ko Chung Chih - Phó Tổng giám đốc, đại diện Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã trao tặng 10 suất học bổng (tổng trị giá 150 triệu đồng) cho 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vừa thi đậu đại học và sau đại học với kết quả cao.

Chương trình đào tạo và phát triển tài năng trẻ của tỉnh Đồng Nai năm nay trao tặng 21 suất học bổng. Chương trình nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của các doanh nghiệp dành cho các sinh viên, nghiên cứu cứu sinh trong suốt quá học tập, với gói tài trợ là 15 triệu đồng/người/năm; đồng thời các sinh viên cũng cam kết sau khi tốt nghiệp sẽ về địa phương công tác, phục vụ cho sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh nhà. Theo ông Ko Chung Chih, chương trình này có ý nghĩa rất sâu sắc và mang lại nguồn động lực lớn trong việc quy hoạch và đào tạo nhân tài trẻ cho các cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Bạn Hà Thị Thu Phương (ngụ ở ấp Tây Minh, xã Lang Minh, huyện Xuân Lộc) có hoàn cảnh gia đình nghèo, mẹ hàng ngày đi bán vé số kiếm tiền nuôi 3 chị em ăn học. Sau khi tốt nghiệp Trường ĐH Kinh tế TP.HCM loại giỏi, Thu Phương vừa thi đậu cao học đạt 27 điểm/3 môn. Là một trong các bạn được Công ty Vedan trao tặng học bổng, Phương rất vui mừng và mong ước sau này khi ra trường, sẽ về quê hương phục vụ giảng dạy và tiếp tục công tác nghiên cứu chuyên sâu về lĩnh vực mình học để phục vụ tốt hơn cho xã hội.

P.CTBĐ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu