Về nhà cô giáo nấu ăn, 10 học sinh bị bỏng do nổ bình ga

20/11/2016 - 06:30

PNO - Ngày 18-11, tại khu vực phường 1, TP Vị Thanh (Hậu Giang), xảy ra một vụ nổ bình ga mini làm 10 học sinh lớp 10, Trường THPT chuyên Vị Thanh bị bỏng phải vào bệnh viện cấp cứu.

Tối ngày 19/11, trao đổi với PV báo Phụ nữ TP.HCM, thầy Lưu Văn Lập - Phó Hiệu trưởng Trường THPT chuyện Vị Thanh (Hậu Giang) xác nhận thông tin trên.

Thầy Lập cho biết: "Tôi cùng Ban Giám hiệu và các cô giáo đã tới thăm nom các em tại bệnh viện, hiện tại sức khỏe và tinh thần của các em đã ổn định. Có 10 em bị bỏng do bình ga phát nổ bất ngờ khi các em cùng cô giáo đang ăn cơm mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ở nhà cô giáo. Hiện 6 em đã được về nhà điều trị ngoại trú, còn 4 em bị bỏng nặng hơn ở vùng tay, chân thì vẫn đang được các bác sĩ điều trị tích cực".

"Nhân ngày ý nghĩa của cả cô và trò thì cô trò có cùng nhau làm cơm ăn mừng. Một lớp khoảng hơn 30 em có cùng nhau đến nhà cô giáo dạy tiếng anh của trường, nhà cô nằm trong thành phố Vị Thanh. Thật không may khi cô trò đang ăn cơm thì bình ga bất ngờ phát nổ làm các em bị bỏng", thầy Lập kể lại.

Ve nha co giao nau an, 10 hoc sinh bi bong do no binh ga
Học sinh bị bỏng đang nằm điều trị tại bệnh viện (Ảnh: VietNamNet)

Trước đó, trưa ngày 18.11, tại khu vực 2 phường 1, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang, xảy ra một vụ nổ bình ga mini làm 10 học sinh lớp 10 trường trung học phổ thông chuyên Vị Thanh bị bỏng phải vào bệnh viện cấp cứu.

Các em có kể lại, sau khi dự lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 tại trường THPT Chuyên Vị Thanh, một lớp hơn 30 em học sinh về nhà cô giáo gần đó để tổ chức nấu ăn.

Đến khoảng 10 giờ 30 phút, trong lúc mọi người đang ăn vui vẻ thì bình gas trong bếp ga mini bất ngờ xì ga rồi phát nổ. Nhiều học sinh đã bị bỏng nặng, chủ yếu ở vùng mặt và tay chân.

Đến chiều cùng ngày, sau khi được cấp cứu, sức khỏe và tinh thần các học sinh đã dần ổn định. Tuy nhiên, hiện vẫn còn 4 học sinh phải nằm viện để tiếp tục theo dõi, điều trị, những trường hợp còn lại được xuất viện điều trị ngoại trú.


Thái Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI