Quốc Nghiệp: ‘Một tháng nữa, tôi tập luyện lại’

08/07/2018 - 08:32

PNO - Bất chấp chấn thương nặng tại "Britain's got talent", Quốc Nghiệp cho biết, một tháng nữa anh sẽ trở lại tập luyện.

Rời Britain's got talent mà không lọt vào top 3 chung cuộc, hành trình của anh em họ Giang để lại với khán giả trong và ngoài nước khá ấn tượng.

Quoc Nghiep: ‘Mot thang nua, toi tap luyen lai’
Anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp cùng con trai xuất hiện trong chương trình Giao lưu, Tôn vinh nghệ thuật xiếc TP.HCM, tối 7/7, tại Nhà hát Thành phố

Gác lại vinh quang, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp trở về thực tế. Quốc Nghiệp gặp chấn thương nặng ở cổ và cổ tay, không cầm nắm được. Bác sĩ nhiều lần khuyên anh không được tiếp tục tập luyện, trình diễn, vì sẽ để lại thương tật vĩnh viễn.

Quoc Nghiep: ‘Mot thang nua, toi tap luyen lai’
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhận bằng khen cho những gì họ làm được tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng Anh quốc

“Bác sĩ nhắc nhở nhiều lần và tôi cũng biết là nguy hiểm cho bản thân nếu tiếp tục tập luyện, nhưng xiếc không phải nghề mà là nghiệp. Một thời gian không tập luyện, tôi cảm thấy người khó chịu, nôn nao. Tất nhiên, tập luyện khi đang chấn thương, tôi cần cẩn trọng và chú ý đến sức khoẻ hơn”, Quốc Nghiệp cho biết.

Quốc Cơ lo lắng cho sức khoẻ của em trai mình, dù bản thân anh cũng đang mang một số chấn thương. Quốc Cơ cho biết, từ ngày đầu đến với xiếc, hai anh em chỉ có một mong mỏi: xiếc sẽ không là tiết mục lót trong các chương trình.

Quoc Nghiep: ‘Mot thang nua, toi tap luyen lai’
Quốc Nghiệp đang bị chấn thương ở cổ và cổ tay

“Có một kỷ niệm mà tôi sẽ nhớ mãi trong cuộc đời. Đó là lần diễn tại một chương trình, khi đến tiết mục của tôi thì bên chương trình kêu tôi khoan, để nghệ sĩ này biểu diễn trước đã. Khi nghệ sĩ đó diễn xong thì lại đến người khác và cuối cùng, tôi nhận tiền và đi về mà không được diễn. Chúng tôi rất đau lòng và từ hôm đó trở đi, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nói rằng sẽ có một ngày, nghệ sĩ xiếc sẽ đứng ngang bằng với những diễn viên, ca sĩ khác”, Quốc Cơ chia sẻ.

Quoc Nghiep: ‘Mot thang nua, toi tap luyen lai’
Quốc Cơ giữ thăng bằng cho con trai - Giang Vĩ Lâm

Trước tin Quốc Nghiệp sẽ quay lại tập luyện trong một tháng nữa, nhiều khán giả lẫn người thân lo lắng cho sức khoẻ của anh. Nhưng theo ca sĩ Ngọc Mai - vợ Quốc Nghiệp - dù có cản, cả hai anh em cũng sẽ thực hiện, vì đam mê với nghề quá lớn. Người thân trong gia đình chỉ tìm cách động viên nhiều hơn là khuyên can.

Clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp giữ thăng bằng con trai trên tay:

Bài, ảnh: Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI