Vận động hơn 10,3 tỷ đồng cho công tác từ thiện

12/12/2022 - 21:47

PNO - Sáng 12/12, Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

Theo báo cáo tổng kết, mặc dù chịu nhiều ảnh hưởng của dịch COVID-19 nhưng trong năm vừa qua, Hội vẫn vận động được hơn 10,3 tỷ đồng để triển khai các chương trình hoạt động. Cụ thể, Hội đã bảo trợ cho 60 người cao tuổi neo đơn, thực hiện chương trình “Tết Yêu Thương” với nhiều phần quà ý nghĩa, hỗ trợ phương tiện sinh kế cho phụ nữ nghèo, xây cầu và nhà tình thương. 

Hội và các đối tác cũng đã giải ngân dự án cho 7 mái ấm và một nhà hội nhập xã hội nghề nghiệp nữ (trực thuộc Hội Phụ nữ Từ thiện), giúp chăm lo cho 114 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn) trên địa bàn thành phố; trao học bổng cho 516 học sinh, sinh viên khó khăn tại thành phố và nhiều địa phương khác.

Buổi lễ diễn ra trong khí ấm
Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 của Hội Phụ nữ Từ thiện diễn ra trong khí ấm áp
Bà Đoàn Lê Hương - Chủ tịch Danh dự Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM bày tỏ lòng biết ơn khi đứng trước nhiều khó khăn, các Hội viên vẫn luôn đồng lòng, gắn kết để hoàn thành sứ mệnh của mình
Bà Đoàn Lê Hương - Chủ tịch danh dự Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM - cảm ơn các hội viên đã đồng lòng, gắn kết giúp Hội hoàn thành sứ mệnh 

Tại hội nghị, ban tổ chức đã trao tặng bằng khen cho 2 đại sứ, 21 tập thể và 53 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm hoạt động 2021 - 2022, trong có có 4 tập thể và 11 cá nhân nhận bằng khen từ Hội LHPN TPHCM.

Khen thưởng các tập thể và cá nhân
Khen thưởng các tập thể và cá nhân

Hội Phụ nữ Từ thiện TPHCM là một tổ chức thiện nguyện tập hợp chị em phụ nữ, những nhà hảo tâm tự nguyện làm công tác từ thiện. Hiện, Hội có 59 ủy viên và 359 hội viên, đa số là cán bộ hưu trí.

Trang Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI