Tường rào đổ sập đè tử vong một học sinh

11/09/2020 - 11:38

PNO - Đứng chơi trước cổng trường, một nam sinh lớp 5 không may bị tường rào của nhà dân đổ sập đè trúng dẫn đến tử vong.

Trưa 11/9, ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết, hiện lãnh đạo sở cùng nhà trường đã có mặt để thăm hỏi, động viên người thân học sinh gặp nạn.

Theo ông Hoàn, khoảng 9g sáng cùng ngày, đang giờ ra chơi, em Nguyễn Hoài L. (học sinh lớp 5C, Trường tiểu học Nam Lộc, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đi ra trước cổng trường chơi.

Hiện trường nơi sảy ra sự việc
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Khi nam sinh này đứng chơi ở phía trước cổng trường thì một bức tường bằng gạch, cao khoảng 1,5m của nhà dân ở cạnh cổng trường bất ngờ đổ sập, đè lên người.

Phát hiện sự việc, các giáo viên đã nhanh chóng đưa em L. đến bệnh viện cấp cứu song cháu đã tử vong do vết thương quá nặng.

“Bình thường cổng trường vẫn đóng. Sáng nay, do nhà trường có đặt mua cây cảnh nên mở cửa đưa vào trường. Đúng giờ ra chơi nên em này đi ra ngoài chơi thì gặp tai nạn” - ông Hoàn nói.

Tiếp nhận thông tin, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An Đào Công Lợi, Trưởng phòng Giáo dục tiểu học đã trực tiếp đến trường, gia đình để cùng hỗ trợ xử lý sự việc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI