Tượng khỉ giao hoan ở khu nghỉ dưỡng: "Con vật cũng như... người"

27/07/2016 - 06:21

PNO - Đại diện khu du lịch Hòn Dấu (Đồ Sơn, TP. Hải Phòng) sẽ tiến hành gỡ bỏ tượng động vật giao hoan nếu như du khách thấy phản cảm.

Ngày 26/7, liên quan đến 2 bức tượng khỉ trong tư thế giao hoan, quan hệ tình dục đặt tại khu nghỉ dưỡng Hòn Dấu, ông Hoàng Văn Thiềng Chủ tịch HĐQT Khu du lịch Hòn Dấu cho biết, đó là tinh tinh chứ không phải khỉ.

Ông Thiềng giải thích, tượng tinh tinh được thiết kế đặt trong khu vườn quần thể 12 con giáp. Việc này đã được thực hiện gần chục năm nay, hàng ngày khu nghỉ dưỡng đón hàng chục nghìn lượt khách thăm quan nhưng chưa có ai phàn nàn trực tiếp với ban lãnh đạo quản lý khu nghỉ dưỡng.

Nói về các tư thế nhạy cảm mà hai con tinh tinh đang làm, ông Thiềng cho hay: "Con vật cũng như con người, cũng có nhu cầu như thế thôi. Chúng tôi thấy thích, thấy hay thì mang về đặt chứ cũng chưa xin phép cơ quan chức năng".

Tuong khi giao hoan o khu nghi duong:
Bức tưởng tinh tinh giao hoan đặt tại Khu nghỉ dưỡng Hòn Dấu.

Đồng thời, ông Thiềng cho biết sẽ gỡ bỏ 2 bức tượng này nếu như du khách thấy phản cảm và phản ánh lại với ban quản lý.

Như trước đó, Phụ nữ TP. HCM đã đưa tin nhiều bức tượng khỉ ở Khu nghỉ dưỡng Hòn Dấu (thuộc Đồ Sơn, TP. Hải Phòng) được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người bức xúc bởi tư thế hết sức phản cảm. Theo đó, một cặp khỉ được tạc trong thư thế hoan lạc, quan hệ tình dục với nhau. Cách đó không xa, lại là một con khỉ trong tư thế trần chuồng, lộ bộ phận sinh dục.

Nhiều du khách khi chứng kiến các bức tượng khỉ này đã cảm thấy ai ngại và tỏ ra không đồng tình khi cho rằng tại một khu nghỉ dưỡng, có nhiều du khách trong nước và quốc tế qua lại như đảo Hòn Dấu mà trưng bày những bức tượng như thế là trái với thuần phong mỹ tục của người Á Đông.

Ngày 25/7, trao đổi về những bức tượng khỉ giao hoan tại địa bàn mình quản lý, ông Vũ Huy Thưởng - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hải Phòng cho hay: "Tôi chưa biết gì về việc này, tôi sẽ cho kiểm tra lại".

Triệu Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI