Tụ tập ăn uống, 11 người ở Bắc Giang bị phạt hơn 80 triệu đồng

22/06/2021 - 11:03

PNO - Ngày 22/6, Công an TP. Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) cho biết cơ quan này vừa ra quyết định xử phạt 11 trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Theo đó, tối 19/6, Công an TP. Bắc Giang nhận được tin phản ánh của quần chúng nhân dân tại đập Phấn Sơn (thôn Phấn Sơn, xã Đồng Sơn) có tập trung đông người.

Ngay sau đó, Công an TP cử tổ công tác kiểm tra hành chính tại khu nhà trông coi đập Phấn Sơn, phát hiện 11 người đang tụ tập ăn uống.

Quá trình kiểm tra, anh L.N.P. (39 tuổi, trú tại TP. Bắc Giang), người đang quản lý đập Phấn Sơn giải thích rằng có mời 10 người đến để giúp thu cá trong đập. Sau khi thu cá xong, anh P. làm cơm tổng kết và mời mọi người ở lại ăn cơm nên đã vi phạm về phòng, chống dịch.

Công an TP. Bắc Giang đã lập biên bản kiểm tra, biên bản vi phạm hành chính đối với 11 người về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền, theo quy định tại Khoản 2, Điều 14 Nghị định số 117/2020.

Cụ thể, mỗi người bị phạt 7,5 triệu đồng, tổng số tiền phạt hơn 82 triệu đồng.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI