Truyền cảm hứng khởi sự kinh doanh đến hội viên phụ nữ

01/12/2022 - 08:35

PNO - Chiều ngày 30/11, Hội LHPN quận 11 tổ chức buổi nói chuyện “Người truyền lửa - khởi nghiệp để thành công”.

Gần 50 hội viên, phụ nữ đang khởi nghiệp, có ý tưởng khởi nghiệp đã được nghe ông Kao Siêu Lực - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần bánh kẹo Á Châu - chia sẻ, truyền cảm hứng với câu chuyện khởi nghiệp bắt đầu từ con số 0 của mình. Nếu không có nghị lực và niềm tin chắc chắn ông đã không thể đi đến thành công như hiện tại. 

chương trình talkshow “Người truyền lửa – khởi nghiệp để thành công”
Chương trình nói chuyện “Người truyền lửa – khởi nghiệp để thành công”

Trước đông đảo chị em đang có ý tưởng, nhen nhóm ý tưởng hoặc bắt đầu kinh doanh, ông Kao Siêu Lực động viên chị em: “Trong quá trình khởi sự kinh doanh, chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn, các chị phải giữ vững niềm tin là “tôi làm được” và phải kiên trì với mục tiêu của mình đặt ra. Khi kinh doanh, phải chú ý đến các vấn đề về tài chính, tìm hiểu thị trường, duy trì chất lượng sản phẩm. Dù khởi sự ở bất cứ ngành nghề nào, các chị phải có đam mê, giỏi nghề, có va chạm và tích lũy kinh nghiệm từ thực tế. Hãy mạnh dạn khởi nghiệp nhưng cũng đừng quá vội vàng khi chúng ta chưa có sự chuẩn bị để tránh thất bại. Nếu có thất bại hãy xem đó là bài học đáng giá để đứng dậy làm lại, khẳng định thương hiệu, tạo được sự thân thiết với khách hàng. Trên con đường này, có lúc chúng ta phải "tự khiêu chiến với chính mình". Ngoài ra, để việc kinh doanh được thuận lợi, sự ủng hộ từ vợ/chồng, gia đình là yếu tố quan trọng, giúp các chị thêm vững vàng". 

. Tại chương trình lần này, ông Kao Siêu Lực sẽ hỗ trợ cho mượn máy móc thiết bị và hướng dẫn kỹ thuật làm bánh cho 1 hội viên phụ nữ của quận 11 có ý khởi sự trong lĩnh vực này.
Tại chương trình lần này, thợ làm bánh Công ty cổ phần bánh kẹo Á Châu hướng dẫn kỹ thuật làm bánh cho chị em. Ông Kao Siêu Lực hứa sẽ cho mượn máy móc thiết bị và hướng dẫn kỹ thuật làm bánh cho một hội viên phụ nữ của quận 11 có ý khởi sự trong lĩnh vực này.

Được biết, chương trình nói chuyện “Người truyền lửa - khởi nghiệp để thành công” là một trong những nội dung ký kết giữa Hội LHPN quận 11 và Công ty cổ phần bánh kẹo Á Châu với mục tiêu hỗ trợ phụ nữ khởi sự khởi nghiệp kinh doanh, dạy nghề, giới thiệu việc làm cho phụ nữ.

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI