Truy tìm tài xế ôtô tông hai người trọng thương rồi bỏ trốn

31/08/2017 - 17:13

PNO - Đâm vào chiếc xe máy làm cả hai người bị hất văng xuống đường, bị thương nặng nhưng chiếc xe ôtô vẫn tiếp tục “hành trình” bỏ trốn, bỏ mặc nạn nhân.

Ngày 31/8, thiếu tá Đặng Quyết Thắng, Đội trưởng CSGT Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết đang khẩn trương truy tìm tài xế điều khiển ôtô gây tai nạn nghiêm trọng, khiến 2 người bị thương nặng.

Khoảng 3h sáng 30/8, anh Vinh điều khiển xe máy, chở ông Lê Duy Lục (46 tuổi, đều trú tại xã Xuân Viên, huyện Nghi Xuân) lưu thông trên quốc lộ 1A. Khi đến đoạn qua địa phận xã Xuân Lĩnh (huyện Nghi Xuân) thì bất ngờ bị bị một chiếc ôtô đi phía sau tông vào sau đuôi xe.

Truy tim tai xe oto tong hai nguoi trong thuong roi bo tron
Ông Lục nhập viện trong tình trạng bị chấn thương sọ não.

Cú tông mạnh đã khiến cả hai nạn nhân bị hất văng xuống đường, chấn thương nặng. Thời điểm xảy ra vụ việc vắng người qua đường, chiếc ôtô đã bỏ mặc nạn nhân và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Sau khi phát hiện sự việc người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Trong đó ông Lục bị chấn thương sọ não.

Nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an huyện Nghi Xuân đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Đổng thời truy tìm tài xế và chiếc ôtô gây tai nạn.

Công an huyện Nghi Xuân cũng đã đưa một số xe nghi vấn về trụ sở để điều tra nhưng vẫn chưa tìm ra chiếc xe gây tai nạn.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI