Truy bắt hai nữ quái dùng thuốc mê cướp tài sản

17/07/2013 - 09:40

PNO - PN - Ngày 16/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.10, TP.HCM đã khởi tố vụ án, tiếp tục phối hợp với Phòng Khoa học kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM để giám định, điều tra vụ một phụ nữ bị lừa uống thuốc ngủ để cướp tài...

Qua xác minh ban đầu, vào ngày 2/6, nhân viên quán karaoke LyLy số 32-34, Lý Thường Kiệt, P.7, Q.10 phát hiện phòng số ba, lầu một của quán chỉ phát ra tiếng nhạc rất lâu mà không có người hát. Mở cửa kiểm tra, các nhân viên phát hiện chị Lâm Bội Diệp (SN 1961, ngụ P.12. Q.10) đã hôn mê nằm trên ghế, mặt tím tái nên vội vã đưa vào bệnh viện. Nhờ phát hiện kịp thời, chị Diệp đã được cứu sống và đến công an trình báo.

Theo tường trình của chị Diệp, gia đình chị bán cà phê vỉa hè nên chị hay trò chuyện với hai phụ nữ là khách thường xuyên đến quán. Sau nhiều lần gặp, hai người này cho biết có quen một thầy bói xem tướng số rất hay nên rủ chị Diệp đi cùng. Chị Diệp không đồng ý, hai người này rủ chị đi hát karaoke. Khi đang hát, một người quay trở ra gọi ly nước ép cà rốt mời chị Diệp uống. Uống được gần nửa ly, chị Diệp thấy buồn ngủ rồi mê man.

Công an Q.10 xác định, hai đối tượng đã bỏ thuốc an thần vào ly nước làm nạn nhân bất tỉnh, cướp một nhẫn vàng 18K và 800.000đ rồi bỏ trốn.

Theo mô tả của các nhân chứng, hai phụ nữ này khoảng 40 tuổi. Một người to béo, còn người kia gầy, cắt tóc ngắn. Người dân phát hiện hai đối tượng nghi vấn theo mô tả trên đề nghị báo về Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.10, SĐT: 0838659272 để cung cấp thông tin.

 Vinh Quốc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI