Trương Thị May được trao thư mời dự Miss Universe

14/10/2013 - 23:18

PNO - PNO - Ngày 14/10, sau khi được Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ VH-TT-DL) cấp phép, công ty Cổ phần Hoàn Vũ - đơn vị nắm bản quyền chọn đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013 (Miss Universe) - đã chính thức trao thư mời...

edf40wrjww2tblPage:Content

Truong Thi May duoc trao thu moi du Miss UniverseTheo đó, Trương Thị May (87- 61-90, cân nặng 51kg, chiều cao 1m73) đã chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc lớn thứ hai thế giới này năm nay, diễn ra tại tại Moscow (Nga) từ ngày 20/10 đến ngày 9/11.

Theo đại diện công ty Hoàn Vũ, lý do Trương Thị May là cái tên được chọn trong rất nhiều cái tên người đẹp khác của Việt Nam để gửi hồ sơ lên Cục vì không những cô đáp ứng được các tiêu chí của cuộc thi, mà còn có nhiều hoạt động xã hội thông qua việc thường xuyên làm từ thiện và bản thân cô cũng giữ gìn hình ảnh rất tốt trong thời gian qua.

​Thực tế, ngay từ lúc được chọn đề cử, Trương Thị May đã nhận được nhiều sự ủng hộ bởi cô sở hữu gương mặt đẹp và lạ, “hợp nhãn” với con mắt giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ nếu suy xét trên kết quả của nhiều năm trước. Đặc biệt, Trương Thị May đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang và bản lĩnh sân khấu, đây sẽ là lợi thế của cô khi đến với cuộc thi.

Vừa qua, website về sắc đẹp Global Beauties cũng đặt cái tên Trương Thị May vào danh sách 16 gương mặt dự báo “sẽ làm nên chuyện” dù lúc đó cô chưa chính thức được cấp phép. Trong thời gian chờ đợi vừa qua, cô cũng đã tập luyện, bám sát một chế độ ăn uống đảm bảo dinh dưỡng và giữ được sắc vóc với sự tư vấn của nhiều chuyên gia dinh dưỡng. Một nhãn hàng vàng bạc đá quý cũng đứng ra tài trợ trang sức cho cô trong lần “đánh xứ người” này, và tài trợ cho cô món quà để bán đấu giá tại cuộc thi như thông lệ của Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngoài ra, cô cũng tích cực nâng cao khả năng Anh ngữ với một chương trình được thiết kế riêng biệt cho cô từ một trường ngoại ngữ danh tiếng. Riêng trang phục dạ hội và Quốc phục của cô tại cuộc thi sẽ lần lượt do nhà thiết kế Lý Quý Khánh và Thuận Việt đảm nhiệm.

Năm nay, cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ - Miss Universe 2013 lần thứ 61 thu hút gần 90 thí sinh trên toàn thế giới tham dự. Các thí sinh sẽ hội tụ tại Moscow , Nga trong gần 3 tuần để tham gia các hoạt động khác nhau. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp đến khoảng 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Trong cuộc thi này ban giám khảo sẽ tập trung vào 3 hạng mục chính: Trang phục biển - áo tắm, trang phục dạ hội và phỏng vấn bên cạnh các hoạt động và sinh hoạt thường ngày của các thí sinh.

“May sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt vai trò của mình tại cuộc thi, rất mong công chúng ủng hộ May. Nhân đây May cũng muốn gửi lời cám ơn các lãnh đạo văn hóa đã đồng ý cho May cơ hội để tham gia HHHV lần này” - cô cho biết.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI