Trường Giang: ‘Cốt lõi cuộc đời chúng ta vẫn là gia đình’

14/01/2020 - 20:07

PNO - Nam diễn viên cho biết từ khi có con, anh càng hiểu rõ dù đi đâu cũng không bằng gia đình.

Chiều 14/1, Trường Giang đã có những chia sẻ về phim 30 chưa phải Tết, dự kiến ra mắt đúng mùng Một Tết Nguyên đán năm nay, liên quan đến thông tin phim có thể bị cấm chiếu.

Nam diễn viên cũng chia sẻ về cuộc sống gia đình, thiên chức làm cha - những điều tác động đến anh rất nhiều để thực hiện bộ phim này. 

“Lúc vợ mang thai, 2 vợ chồng tôi vui lắm, ngồi khóc cả đêm. Tôi tự hứa sau này sẽ đóng những phim đáng nhớ, để con biết là ba đã đóng những phim như thế” -nam diễn viên chia sẻ.

Trường Giang nói anh không chắc 30 chưa phải Tết sẽ là một phim thật sự xuất sắc, nhưng ít nhất sẽ chỉn chu đủ để khán giả đến rạp.

Trường Giang tiết lộ hai vợ chồng khóc khi hay tin có con.
Trường Giang tiết lộ hai vợ chồng khóc khi hay tin có con

Trường Giang cho biết từng nghe đạo diễn Quang Huy bảo rằng có con thích lắm, và  anh không tin điều đó. Nhưng bây giờ, anh cho rằng đó là một chia sẻ đúng đắn. “Có con rồi tôi mới hiểu không gì sánh bằng hạnh phúc đó. Bây giờ, làm điều gì tôi cũng nghĩ về con. Tôi sẵn sàng đương đầu với tất cả. Cốt lõi cuộc đời chúng ta là gia đình. Dù đi đâu về đâu, điểm quay về bình an nhất vẫn là gia đình” - nam diễn viên tâm sự. Đó cũng là lý do 30 chưa phải Tết là một phim nói về gia đình.

Nam diễn viên tiết lộ cát-sê đóng phim do anh trai của anh cũng như bà xã Nhã Phương quản lý. Trường Giang không biết rõ về những con số này.

30 chưa phải Tết đánh dấu sự trở lại của Trường Giang với điện ảnh, từ sau mùa Tết 2018. Nam diễn viên sẽ vào vai nam chính tên Hân. Anh muốn trở về quê để giành lấy mảnh đất từ người cha sau 12 năm xa cách. 

Tuy nhiên, Hân mắc kẹt vào vòng lặp thời gian, phải sống đi sống lại ngày 30 Tết Nguyên đán. Cùng thời gian này, Hân gặp lại người bạn thời niên thiếu, giờ đã là một nhà sư tên Thích Tu (Mạc Văn Khoa đóng). 

Poster phim mới của Trường Giang, dự kiến ra mắt mùa Tết năm nay.
Poster phim mới của Trường Giang, dự kiến ra mắt mùa tết năm nay

Trước đó, vào sáng cùng ngày, xuất hiện thông tin 30 chưa phải Tết đang gặp trục trặc trong khâu kiểm duyệt.

Đạo diễn Quang Huy thừa nhận có sự cố này và đang gấp rút giải quyết. Anh cho biết hiện tình thế đang nhiều bất lợi nên chưa thể nói trước về lịch ra rạp của 30 chưa phải là Tết.

Hiện phim đang trong quá trình chỉnh sửa. Đại diện đoàn phim cho biết có thể nội dung sẽ bị sửa khá nhiều. 

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI