Trước khi gián đoạn vì nhập ngũ, BTS lại bỏ túi loạt thành tích

04/11/2022 - 16:26

PNO - Vượt mặt Taylor Swift, Ariana Grande… BTS xuất sắc trở thành nghệ sĩ có nhiều bài hát đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 nhất trong suốt một thập niên qua.

 

BTS bỏ túi loạt thành tích khủng trươc skhi nhập ngũ.
BTS bỏ túi loạt thành tích khủng trước khi nhập ngũ

Tạp chí âm nhạc Mỹ vừa công bố danh sách các nghệ sĩ giành được nhiều bản hit nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard Hot 100 trong 10 năm qua. Theo đó, BTS đã vượt mặt nhiều tên tuổi, bất ngờ đứng đầu danh sách với tổng cộng 6 bài hát từng giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Các bài hát giúp 7 chàng trai nhà Big Hit đi vào lịch sử gồm: My Universe, Dynamite, Savage Love, Life goes on, ButterPermission to Dance.

Một số tên tuổi lớn khác cũng góp mặt trong danh sách là ca sĩ kiêm rapper người Canada Drake với 5 bài hát. Trong khi đó, ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Ariana Grande và Taylor Swift mỗi người có 4 bài, ca sĩ Canada Justin Bieber và rapper Nicki Minaj thì sở hữu 3 bài hát.

Ngoài Billboard Hot 100, BTS cũng là nghệ sĩ K-pop đầu tiên đạt được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album Billboard 200. 

Jin gấy ấn tượng với album The Astronaut.
Jin gấy ấn tượng với album The Astronaut

Bên cạnh đó, các dự án solo của các thành viên cũng đạt nhiều thành tích nổi bật. Mới nhất, album The Astronaut của anh cả Jin gây được tiếng vang lớn trên các nền tảng trên thế giới. Ca khúc ra mắt ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng Spotify toàn cầu, cạnh tranh với album mới của Taylor Swift. Thậm chí, chỉ một ngày sau phát hành, bài hát của Jin còn "càn quét", nhanh chóng đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 97 quốc gia.

Hương Chung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI