Trung Dũng, Quách Ngọc Ngoan lấn sân ca hát

17/03/2020 - 20:20

PNO - Được biết đến với vai trò diễn viên, nhưng nay họ sẽ chuyển sang con đường ca hát. Một người sẽ viết tiếp ước mơ còn dang dở, người kia chinh phục con đường ca hát chuyên nghiệp.

Trung Dũng được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim truyền hình. Đặc biệt, năm 2018, nam diễn viên tạo dấu ấn trên màn ảnh nhỏ qua phim Gạo nếp gạo tẻ. Trung Dũng cũng từng là gương mặt quen thuộc với nhiều vở diễn tại Sân khấu kịch Hồng Vân, Nhà hát kịch Sân khấu nhỏ (Sân khấu 5B).

Trở lại với khán giả trong năm 2020, Trung Dũng sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát với tư cách thí sinh trong chương trình Tình bolero phiên bản nghệ sĩ. Điều này khiến không ít khán giả bất ngờ.

“Tôi đi hát từ khi chưa đóng phim và đã được học bài bản. Tôi từng hát nhạc pop, nhưng sau  này lại mê nhạc nhẹ, nhạc mang âm hưởng dân ca. Đi diễn ở nước ngoài, tôi cũng đứng sân khấu với vai trò ca sĩ, có lẽ, khán giả trong nước chưa biết nhiều. Qua cuộc thi lần này, tôi muốn mọi người biết thêm một điều gì đó về mình” - Trung Dũng cho biết.

Diễn viên Trung Dũng lấn sân ca hát chuyên nghiệp
Diễn viên Trung Dũng lấn sân ca hát chuyên nghiệp

Trung Dũng cho biết nhạc bolero không phải sở trường của anh. Nhưng nam diễn viên vẫn tự tin bởi có kinh nghiệm ca hát, bolero lại có giai điệu khá giống với nhạc âm hưởng dân ca. Anh cũng cho rằng ở tuổi này việc hát bolero là thích hợp, khi đã có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. 

Cuộc thi cũng sẽ là bước đệm để Trung Dũng ra mắt khán giả trong nước với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. “Tôi muốn mọi thứ phải được rõ ràng. Khi đứng trên sân khấu ca nhạc, tôi phải là ca sĩ thực thụ. Tôi không thích và sợ cảm giác phải nói với khán giả rằng: “Tôi là diễn viên, nếu có hát dở, mong mọi người thông cảm”. Hơn nữa, tôi được trả cát-sê khá cao khi đi hát, vì thế cũng không được phép nói ra những lời như thế” - anh chia sẻ.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng góp mặt trong sân chơi Tình bolero phiên bản nghệ sĩ lần này. Lần gần nhất anh xuất hiện trước công chúng là năm 2018 và vẫn với vai trò diễn viên trong phim Người bất tử.

Quách Ngọc Ngoan có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ. Năm 2011, anh tham gia một chương trình ca nhạc, sau đó đi hát một thời gian. Nhưng nam diễn viên lại bận rộn với việc diễn xuất, nên đành gác lại đam mê. Cuộc chơi lần này giúp anh viết tiếp ước mơ còn dang dở.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan viết tiếp ước mơ dang dở khi lấn sân ca hát
Diễn viên Quách Ngọc Ngoan viết tiếp ước mơ dang dở khi lấn sân ca hát

Quách Ngọc Ngoan cho biết nhạc bolero gắn liền với anh từ bé. Học xong THPT, anh dự định thi vào Nhạc viện TPHCM nhưng do không nắm rõ quy định phải có bằng Trung cấp Nhạc viện thì mới đủ điều kiện theo học. Vì lẽ đó, Quách Ngọc Ngoan thi vào Trường Sân khấu Điện ảnh.

Anh nói: “Cuộc đời luôn có những điều không theo ý muốn, đôi khi mình chọn nghề nhưng chưa chắc nghề đã chọn mình. Đến bây giờ, tôi vẫn rất yêu âm nhạc. Những lần trước, tôi thấy chưa tự tin. Bên cạnh đó, thời gian, công việc bận rộn chưa cho phép tôi tham gia nhiều vào lĩnh vực ca hát. Lần này, tôi cho bản thân cơ hội, làm hết sức, sống trọn vẹn đam mê để biết khả năng mình ra sao”. Nam diễn viên cho biết nếu khán giả phản hồi tích cực, anh sẽ tập trung đầu tư cho việc đi hát.

Ngoài Trung Dũng, Quách Ngọc Ngoan, cuộc thi còn có sự tham gia của: MC Ngọc Châu, diễn viên Lê Vinh, Nguyệt Ánh, Thanh Hiền, Gia Linh và người đẹp Hoàng Kim.

Chương trình Tình bolero phiên bản nghệ sĩ lên sóng THVL1 vào 21g thứ Sáu hàng tuần, bắt đầu từ 20/3/2020. Ngoài ca sĩ Phi Nhung và NSƯT Vũ Thành Vinh là 2 giám khảo cố định, mỗi tuần chương trình sẽ có thêm giám khảo khách mời.

Trung Sơn    

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI