“Trùm” giang hồ cầm đầu đường dây đánh bạc 1.500 tỷ đồng bị bắt

14/06/2021 - 22:10

PNO - Công an đã bắt giữ “trùm” giang hồ Bùi Tuấn Anh cầm đầu đường dây đánh bạc 1.500 tỷ đồng và thu giữ nhiều súng, dao, kiếm, mã tấu….

Tối 14/6, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho hay, đơn vị vừa phối hợp cùng Công an TPHCM, Cảnh sát cơ động (K02), Bộ Công an đã triệt phá thành công một đường dây đánh đánh bạc lên tới 1.500 tỷ đồng.

Nhóm đối tượng tại cơ quan công an.
Nhóm đối tượng tại cơ quan công an.

Theo điều tra, ngày 13/6, trinh sát các đơn vị nói trên đã đồng loạt ập vào 19 địa điểm khác nhau ở TPHCM, Bình Dương… khống chế bắt giữ Bùi Tuấn Anh (SN 1990, ngụ tỉnh Nam Định) cùng hơn 20 người khác. Khám xét nơi ở, công an thu giữ súng hoa cải, đạn, đao. kiếm, mã tấu cùng nhiều máy móc phục vụ việc tổ chức đánh bạc.

Tại cơ quan công an, Tuấn Anh thừa nhận là “ông trùm” cầm đầu đường dây đánh bạc 1.500 tỷ đồng. Dưới trướng của “ông trùm” Tuấn Anh có khoảng 50 giang hồ. Trong số này có Trần Thế Vinh (SN 1974) là người luôn thủ súng trong người và đi giải quyết các mâu thuẫn trong các vụ giao dịch cá cược bóng đá.

Ông trùm Bùi Tuấn Anh tại cơ quan công an.
Ông trùm" Bùi Tuấn Anh tại cơ quan công an
Tang vật thu giữ
Tang vật thu giữ

Băng nhóm do Tuấn Anh cầm đầu hoạt động ở khu vực giáp ranh TPHCM – Bình Dương – Đồng Nai từ giữa tháng 6/2019 tới nay. Được biết, Tuấn Anh là giang hồ có tiếng ở khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. 

Hiện công an đang điều tra mở rộng.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI