Trót giả người khác để làm quen anh đồng nghiệp qua mạng

17/11/2021 - 09:00

PNO - Trong lòng người đàn ông đó giờ đã có bóng hình khác. Chọn cách "biến mất" nào để anh ta có thể quên đi được người đó là một điều khó khăn.

Chị Hạnh Dung ơi,

Khi làm quen với anh trên mạng, em lỡ dùng hình của một cô bạn gái khác. Vì em khi đó không tin vào tình yêu, chỉ muốn vui đùa với anh - một đồng nghiệp trong công ty em. Thời gian qua, càng ngày em càng thích anh hơn, cả ngoài đời lẫn trên mạng ảo.

Bây giờ anh ngỏ ý muốn gặp nhau và nói rất thích em qua chuyện trò. Em phải làm sao đây hả chị? Anh rất ghét giả dối, ghét bị đánh lừa. Em không biết anh ấy có tha thứ và chấp nhận em hay không?

Điều quan trọng là ngoài đời thật anh không hề để ý đến em dù em nhiều lần bật đèn xanh cho anh. Không biết có phải vì anh đã quá thích em trên mạng ảo không?

Hay là em cho cô ấy "chết" luôn trên mạng ảo hả chị? Rồi em sẽ bắt đầu lại từ đầu với anh ngoài đời thật? Em bối rối quá chị ạ. 

Tiểu Nhi

Tiểu Nhi thân mến,

Quả là một trò chơi dại dột của tuổi trẻ. Vậy là em tự đặt ra cho mình một tình địch rồi. Mà "đánh nhau" với một tình địch ảo sẽ khó khăn lắm chứ không đùa đâu em. Bởi trên mạng ảo mọi thứ đều lung linh, đẹp đẽ hơn đời thường.

Trong lòng người đàn ông đó giờ đã có một bóng hình đẹp. Chọn cách "biến mất" nào để anh ta có thể quên đi được người đó là một điều khó khăn.

Đôi khi, anh ta sẽ âm thầm mong chờ, tìm kiếm, thắc mắc về người đó, về sự tồn tại của người đó, về sự ra đi của người đó. Một nỗi ám ảnh không dứt, nếu em không tìm ra cách xử lý cho thật tốt.

Dù chưa biết anh ta có thể đến với em, chấp nhận tình cảm của em hay không, thì em cũng nên cho nhân vật ảo đó ra đi mãi mãi. Và bắt đầu cuộc sống thực của mình. Chuyên tâm vào nó để mà sống, làm việc cho tích cực. 

Em cứ cho anh thời gian để bình tâm, đừng vội nhảy xổ vào, tìm cách thu hút hay thể hiện tình cảm. Có một lợi thế là em đã hiểu được phần nào tính cách, thói quen, cuộc sống của anh ấy. Hãy sử dụng những thông tin đó một cách có ích để có được tình yêu của anh ấy.

Chuyện kia, nếu có thể giấu được thì thật sự không cần phải nói ra. Ít nhất là cho đến lúc em tự tin về tình yêu của mình, tự tin là vì yêu em, anh sẵn sàng bỏ qua những chuyện đó.

Chúc em hạnh phúc!

Hạnh Dung

Chia sẻ tâm tư cùng chị Hạnh Dung của Báo Phụ Nữ, mời bạn  gửi câu hỏi trực tiếp trong khung “Chat với Hạnh Dung” trên trang phuonuonline.com.vn hoặc gửi về email: hanhdung@baophunu.org.vn 

Chat với Hạnh Dung
Ý KIẾN BẠN ĐỌC(9)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI