Trộm túi xách bất ngờ thấy hơn 170 triệu, người nông dân hối hận đi đầu thú

31/08/2019 - 17:01

PNO - Lão nông ở thị xã Điện Bàn ra tay trộm hơn 170 triệu đồng của một người phụ nữ hành nghề thu mua nông sản. Sau đó, vì thấy số tiền quá lớn nên ông này đã đến cơ quan điều tra để đầu thú.

Ngày 31/8, Công an thị xã Điện Bàn cho hay vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Phan Phước Nuôi (sinh năm 1968, trú Điện Phong, thị xã Điện Bàn) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Trom tui xach bat ngo thay hon 170 trieu, nguoi nong dan hoi han di dau thu
Cơ quan điều tra lấy lời khai của ông Nuôi

Trước đó, trên đường đi làm đồng, ông Nuôi phát hiện xe máy của bà Đ.T.H (trú TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam) là thương lái, đang thu mua nông sản tại địa phương.

Quan sát xung quanh không có ai, Nuôi nảy sinh ý định trộm cắp tài sản nên tìm một nhánh cây để cậy cốp xe máy của bà H., lấy đi túi xách trong cốp xe, sau đó mang giấu xe tại bụi tre gần đó và tiếp tục đi làm.

Khi về đến nhà, ông Nuôi kiểm tra phát hiện trong túi xách có đến hơn 177 triệu đồng cùng một dây chuyền vàng, một lắc vàng và nhiều giấy tờ khác. Thấy số tiền quá lớn, lão nông lo sợ nên sau đó đến cơ quan điều tra đầu thú. Tiến hành khám xét nơi ở của ông này, công an thu giữ toàn bộ tang vật vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, ông Nuôi khai do có mâu thuẫn từ trước với bà H. về việc thu mua nông sản nên ông này mới nảy sinh ý định trộm cắp. Tuy nhiên, khi về nhà suy nghĩ lại về việc làm trên, ông thấy hối hận nên tìm đến đầu thú. Công an cho biết nhân thân ông khá tốt, chưa hề có tiền án tiền sự gì.

Hạ Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI