Triệu Vy xuất hiện sau tin đồn bỏ trốn

15/09/2021 - 08:57

PNO - Một khán giả cho biết đã gặp Triệu Vy khi nữ diễn viên về quê nhà tỉnh An Huy (Trung Quốc) để giải quyết công việc.

Theo QQ, Weibo, mới đây, Triệu Vy đã xuất hiện tại quê nhà tỉnh An Huy. Nữ diễn viên đến một cửa hàng có việc. Cô ăn mặc đơn giản, nhưng nhiều người vẫn nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Theo thông tin mô tả, Triệu Vy vẫn vui vẻ, hòa đồng với mọi người.

Đây là lần đầu tiên hình ảnh của cô được cập nhật sau hàng loạt scandal vừa qua. Trước đó, có thông tin Triệu Vy đã trốn sang Pháp từ cuối tháng 8 để tránh sự truy cứu pháp luật do những sai phạm trong hoạt động kinh doanh và trước sức ép đến từ việc cơ quan quản lý văn hóa nước này siết chặt nghệ sĩ tai tiếng.

Hình ảnh Triệu Vy (áo tím) đang được chia sẻ, cho thấy cô vẫn ờ Trung Quốc
Hình ảnh Triệu Vy (áo tím) đang được chia sẻ, cho thấy cô vẫn ở Trung Quốc

Hai lần gần đây nhất Triệu Vy có động thái trên mạng xã hội là vào hôm 29/8 và 12/9. Một lần, cô đăng trạng thái mới trên Instagram và một lần dùng Weibo để chúc mừng sinh nhật bạn. Công chúng cảm thấy khó hiểu vì từ khi scandal bùng lên, Triệu Vy không hề có động thái giải thích hay xin lỗi.

Trước đó, tên của Triệu Vy bị gạch khỏi hàng loạt tác phẩm điện ảnh, truyền hình Trung Quốc nổi tiếng. Tên cô cũng bị xóa trên một số nền tảng phát hành video, phim ảnh. Truyền thông Trung Quốc cho rằng nữ diễn viên đang bị điều tra vì những sai phạm trước đây. 

Triệu Vy chính thức bị gạch tên khỏi phim Cuộc chiến hoa hồng, đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh. Nhà sản xuất chọn Viên Tuyền thay thế. Trước đó, vì ồn ào của nữ diễn viên, đoàn phim phải tạm dừng quay hình.

Scandal của Triệu Vy cũng được đánh giá sẽ khiến cho 2 phim Nhà ở khu trường họcXin chào anh chàng đẹp trai bị cấm chiếu. 10 thương hiệu đã ẩn các bài viết về Triệu Vy để tránh những tổn thất. 

Sự nghiệp của Triệu Vy bị ảnh hưởng nặng sau loạt tai tiếng vừa qua
Sự nghiệp của Triệu Vy bị ảnh hưởng nặng sau loạt tai tiếng vừa qua

Tờ Sohu cho biết 3 năm qua vợ chồng Triệu Vy mắc nợ 77 triệu USD. Gần đây, công ty bất động sản do nữ diễn viên và anh trai làm chủ bị thu hồi giấy phép do sai phạm trong hoạt động.

Theo dự đoán với những sự ảnh hưởng tiêu cực này, nữ diễn viên có thể phải bồi thường hàng triệu USD cho các nhà sản xuất, thương hiệu. 

Trung Sơn (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI