Triệt phá ổ mại dâm khoét tường trộm tài sản của khách

01/03/2014 - 11:55

PNO - PNO – Gái bán dâm chủ động cởi quần áo cho khách rồi bỏ xuống nền nhà để đồng bọn chui qua lỗ tường đã đục sẵn, trộm tài sản.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Ngày 28/2, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã triệt phá ổ mại dâm kiêm trộm cắp tài sản tại ấp Hưng Lộc, xã Hưng Định, thị xã Thuận An, bắt giữ 5 nghi can.

Các nghi can bị bắt gồm: Huỳnh Thị Lan Phương (24 tuổi, quê Khánh Hòa), Nguyễn Thị Mộng Tuyến (29 tuổi, quê Đồng Nai), Nguyễn Hiếu Quang (28 tuổi, ngụ TP.HCM), Nguyễn Ngọc Định (54 tuổi, ngụ TP.HCM) và Giáp Văn Phi (59 tuổi, ngụ Long An) về hành vi trộm cắp tài sản và môi giới mại dâm.

Bước đầu, công an xác định Quang là nghi can chủ mưu, còn Định và Phi có nhiệm vụ môi giới khách mua dâm. Ngoài ra, cơ quan công an đang truy bắt đồng phạm trong vụ án tên Thoàn và Kim (chưa xác định lai lịch).

Triet pha o mai dam khoet tuong trom tai san cua khach

Đối tượng Phương và Quang

Vào trưa 28/2, Phương dẫn khách tên C. (ngụ TP.HCM) vào phòng để mua bán dâm. Tại đây, Phương chủ động cởi quần áo khách rồi vứt xuống đất để Quang chui qua lỗ đục sẵn dưới gầm giường móc 3,4 triệu đồng của khách và một chiếc điện thoại di động loại Versace thì các trinh sát ập vào bắt quả tang.

Làm việc với cơ quan công an, các đối tượng khai nhận: Phương, Tuyến và Kim đều là gái bán dâm nên có biết nhau từ trước. Khoảng 10 ngày trước, 3 gái bán dâm này có quen biết với Quang, Thoàn, Định và Phi. Sau đó Quang bàn bạc với đồng bọn về kế hoạch trộm cắp tài sản của khách mua dâm.

Theo kế hoạch, căn phòng dùng làm nơi mua bán dâm sẽ được khoét một lỗ lớn đủ cho một người chui qua ở dưới gầm giường, thông với phòng bên ngoài. Để tránh bị phát hiện, lỗ bên ngoài được nhóm này ngụy trang bằng bàn thờ ông Địa.

Khi có khách đồng ý mua dâm, gái bán dâm sẽ chủ động cởi đồ của khách rồi vứt xuống nền nhà gần lỗ thông để cho đồng bọn chui qua lỗ móc tài sản.

Ngay trong buổi sáng cùng ngày, Phương cùng đồng bọn thực hiện vụ trộm của một khách mua dâm, lấy được gần 2 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an thị xã Thuận An điều tra, làm rõ.

Tâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI