Triệt phá đường dây môi giới mại dâm hoạt động trong showbiz

03/11/2023 - 19:39

PNO - Ngày 3/11 Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an cho biết vừa triệt phá đường dây mại dâm hoạt động trong giới showbiz Việt với quy mô lớn do Huỳnh Thanh Thuận (sinh năm 1990, ngụ tỉnh Kiên Giang, trú quận 4, TPHCM) cầm đầu.

Thuận là chuyên viên trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân (stylist).

Thời gian qua, Cục C02 an phát hiện trong giới showbiz Việt diễn ra các hoạt động môi giới và mua bán dâm với nhiều hình thức, thủ đoạn tinh vi. Từ năm 2020 đến nay, Cục C02 đã xác lập, đấu tranh, triệt phá thành công nhiều chuyên án môi giới mại dâm, gái bán dâm là các thí sinh tham gia các cuộc thi hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên, ca sĩ nổi tiếng...

Đối tượng môi giới mại dâm thường là những người liên quan trực tiếp đến giới showbiz như bầu show, quản lý, chuyên gia trang điểm, chuyên gia tư vấn về phong cách cá nhân. Công an cũng xác định vẫn còn tồn tại hình thức môi giới mại dâm dưới dạng "sextour". Mức giá mua bán dâm có thể lên đến hàng ngàn USD/tour, tùy vào thời gian, địa điểm mua bán dâm ở trong hay ngoài nước.

 

Các đối tượng tại cơ quan công an

Ngày 24/10 Cục C02 đã chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Trong đó người bán dâm là V.T.T.T (người mẫu, hot girl tiktoker), H.P.T.H (người mẫu, hot facebooker) và L.H.P (người mẫu, hoa khôi ngành làm đẹp châu Á). Công an cũng ngăn chặn 1 cặp nam nữ chuẩn bị xuất cảnh đi Singapore mua bán dâm với hình thức du lịch nước ngoài, người bán dâm được xác định là T.T.L (ca sĩ).

Công an đã triệu tập và khám xét chỗ ở của 3 đối tượng về hành vi môi giới mại dâm. Gồm: Thuận, Phạm Đỗ Nhật Duy (sinh năm 1985, ngụ quận 7), Lê Thị Thu Thảo (sinh năm 1985, ngụ tỉnh Kiên Giang). Tại công an, cả 3 khai nhận đã hoạt động môi giới mại dâm từ đầu năm 2023.

Thuận, Thảo, Duy đã môi giới cho nhiều gái bán dâm, khách mua dâm, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng. Ngày 24/10, sau khi có người có nhu cầu mua dâm các gái mại dâm là người trẻ, đẹp, hoạt động trong giới showbiz, Thuận đã giới thiệu T.T.L, L.H.P, H.P.T.H là các người mẫu, hoa khôi, ca sĩ đang hoạt động trong showbiz Việt, thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng, có lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Người mua dâm trả từ 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng/tour trong nước (2 ngày) và 6.000 USD đối với tour nước ngoài (2 ngày).

Công an đang tiếp tục điều tra.

Phong Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI