Triển lãm kỷ niệm 100 năm ngày sinh Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

20/12/2013 - 19:27

PNO - PNO - Sáng 20/12, tại thành phố Huế, Bảo tàng Lịch sử & Cách mạng phối hợp với Bảo tàng Hồ Chí Minh khai mạc triển lãm chuyên đề “Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Đây là hoạt...

edf40wrjww2tblPage:Content

Trien lam ky niem 100 nam ngay sinh Dai tuong Nguyen Chi Thanh
Đông đảo cán bộ chiến sĩ  tham dự triển lãm sáng 20/12

Với hơn 200 ảnh tư liệu, hiện vật, sách báo, trong đó có những tư liệu lần đầu tiên được công bố, những nét chính trong cuộc đời, sự nghiệp cao cả của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh được thể hiện qua 5 chủ đề lớn: Đại tướng Nguyễn Chí Thanh với quê hương và gia dình, Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Người cộng sản trung kiên, Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - bản lĩnh vị tướng cụ Hồ, Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - vị Đại tướng đức độ, tài năng, tình cảm của Đảng bộ và nhân dân Thừa Thiên Huế với Đại tướng Nguyễn Chí Thanh.

Đến với triển lãm, người xem bắt gặp những hình ảnh của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh bên cạnh Chủ tịch Hồ Chí Minh ở những thời điểm mang tính lịch sử của cách mạng Việt Nam. Triển lãm khách tham quan hiểu rõ hơn vị thế, tầm vóc và những đóng góp to lớn của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đối với sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

THUẬN HÓA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI